• Lễ Hội Truyền Thống Huế 2023 Tuyển Tình Nguyện Viên

    Lễ Hội Truyền Thống Huế 2023 Tuyển Tình Nguyện Viên

    Chào mừng Festival nghề truyền thống Huế 2023, Thành Đoàn Huế triển khai chương trình tuyển chọn Tình nguyện viên tham gia phục vụ. Chương trình tập trung vào vai trò của tuổi trẻ trong việc phát triển thương hiệu và vị thế của Festival nghề truyền thống Huế. Để trở thành một Tình nguyện viên, các bạn có thể đăng nhập, thích và chia sẻ trang fanpage “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Huế” để cập nhật thông tin và tải hồ sơ đăng ký. Nộp hồ sơ về Văn phòng Thành Đoàn Huế trước hạn cuối 16h ngày 13/4/2023. Chương trình bao gồm phỏng vấn sơ tuyển và tập huấn dự kiến diễn ra vào ngày 14/4/2023 và 16/4/2023 tại Thành Đoàn Huế.

    Tình nguyện viên tham gia phục vụ Festival nghề truyền thống Huế 2023 gồm các thành phần: cán bộ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn Tỉnh và Thành phố Huế, sinh viên, học sinh tại các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và phổ thông trên địa bàn Thành phố Huế, và Tình nguyện viên của các CLB, đội, nhóm. Số lượng đăng ký không hạn chế, tuy nhiên chỉ có từ 140 đến 150 TNV được chọn để tham gia tập huấn.

    Yêu cầu chung đối với Tình nguyện viên bao gồm ngoại hình, kiến thức và kỹ năng. Về ngoại hình, Tình nguyện viên nữ phải có chiều cao từ 1m55 trở lên và nam từ 1m65 trở lên, đảm bảo sức khỏe tốt. Về kiến thức, Tình nguyện viên cần nắm cơ bản về các chương trình Lễ hội, Festival nghề truyền thống Huế, lịch sử, con người, các di tích, danh lam thắng cảnh và văn hóa Huế. Họ cần có kỹ năng giao tiếp tốt và một số kỹ năng mềm cơ bản. Ngoài yêu cầu chung, các Tình nguyện viên còn có thể đăng ký theo khả năng của mình để tham gia vào các nhóm hoạt động cụ thể như nhóm tham gia công tác Lễ tân, đón và hướng dẫn các đoàn khách của các tỉnh,..

    Như vậy, chương trình tuyển chọn tình nguyện viên cho Festival nghề truyền thống Huế 2023 là một cơ hội tuyệt vời cho các bạn trẻ ở Huế để thể hiện tình yêu với thành phố Huế và góp phần vào việc phát triển du lịch, văn hóa của thành phố. Chương trình tuyển chọn diễn ra từ thời gian đăng ký, phỏng vấn sơ tuyển, tập huấn cho đến khi bắt đầu các hoạt động tình nguyện trong Festival. Các bạn tình nguyện viên cần đáp ứng các yêu cầu chung về ngoại hình, kiến thức và kỹ năng cơ bản, cũng như đăng ký tham gia các nhóm hoạt động cụ thể theo khả năng của mình. Hy vọng rằng chương trình tuyển chọn này sẽ thu hút được nhiều bạn trẻ đam mê và yêu thích văn hóa Huế tham gia, đồng thời tạo nên một Festival nghề truyền thống Huế 2023 thành công, đầy ấn tượng và đặc sắc.

    Chi tiết tham khảo: https://ivolunteer.vn/z/19850