• IVolunteer Tuyển Tình Nguyện Viên Truyền Thông Online 2023 (Có Giấy Chứng Nhận Sau 7 Ngày)

    IVolunteer Tuyển Tình Nguyện Viên Truyền Thông Online 2023 (Có Giấy Chứng Nhận Sau 7 Ngày)

    IVolunteer Vietnam là một tổ chức phi chính phủ hoạt động với mục đích khuyến khích và phát triển tình nguyện và sự tham gia cộng đồng tại Việt Nam. Tổ chức đang tổ chức chiến dịch hỗ trợ truyền thông dự án cộng đồng, nhằm thể hiện sứ mệnh của mình trong việc kết nối và chia sẻ cơ hội phát triển cho các bạn trẻ Việt Nam.

    Chiến dịch sẽ được thực hiện theo hình thức online, và tình nguyện viên sẽ được yêu cầu thực hiện các nhiệm vụ như quản lý và cập nhật nội dung trên các mạng xã hội, thực hiện các bài viết, tạo hình ảnh và video cho chiến dịch, và giúp đỡ trong việc quảng bá và tuyên truyền cho dự án.

    Ngoài những quyền lợi như nhận giấy chứng nhận và được cung cấp mã truy cập vào Handbook “Tổng Hợp 100+ Tổ Chức, Dự Án Dành Cho Học Sinh, Sinh Viên Năm 2023” độc quyền, tình nguyện viên online cũng sẽ được hỗ trợ và đào tạo các kỹ năng về truyền thông, quản lý dự án và phát triển cá nhân.

    Để tham gia chiến dịch này, tình nguyện viên chỉ cần điền vào form đăng ký trên trang web của iVolunteer Vietnam. Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ đúng và đầy đủ, tình nguyện viên sẽ nhận được giấy chứng nhận bản mềm có dấu đỏ trong vòng 7 ngày làm việc.

    Với nhiệm vụ quan trọng và ý nghĩa của mình, chiến dịch tuyển tình nguyện viên online của iVolunteer 2023 là một cơ hội tuyệt vời để các bạn trẻ thể hiện và phát triển kỹ năng, đồng thời góp phần tích cực cho sự phát triển cộng đồng tại Việt Nam.

    Chi tiết tham khảo: https://ivolunteer.vn/z/19854