• Cuộc thi "Convince Us" là một cuộc thi hùng biện được tổ chức bởi CLB Thuyết trình – MC của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, nhằm tạo ra...

    Cuộc thi “Convince Us” là một cuộc thi hùng biện được tổ chức bởi CLB Thuyết trình – MC của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, nhằm tạo ra một diễn đàn mở cho những người trẻ có lòng táo bạo, muốn thể hiện bản thân. Cuộc thi này mang lại cơ hội bổ ích cho học sinh và sinh viên, và sau 3 mùa thi, đã trở thành một sân chơi giáo dục uy tín và chất lượng, nơi mà các bạn trẻ có thể tự do diễn đạt quan điểm của mình.

    Cuộc thi “Convince Us” mùa thứ 4 mang chủ đề “PHIÊU” với slogan “Phiêu and Feel”. Mục tiêu của mùa giải này là mang đến nguồn cảm hứng mới cho những người trẻ đang trải qua cuộc hành trình phiêu lưu trong cuộc sống. Cuộc hành trình “PHIÊU” trong cuộc thi này đầy ý nghĩa, nơi mà những suy nghĩ sâu sắc về những vấn đề không mới được thể hiện, nơi mà các cá nhân đa dạng có thể gặp gỡ và cùng nhau “PHIÊU” theo cách của riêng mình.

    Cuộc thi dành cho học sinh và sinh viên các trường THPT và Đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội, và chỉ áp dụng cho những thí sinh chưa từng đạt danh vị (Quán quân/Á quân/Quý quân) trong các mùa giải Convince Us trước đó.

    Các vòng thi của cuộc thi bao gồm:

    1. Vòng Đơn: Thí sinh điền đơn online đăng ký trên fanpage chính thức của cuộc thi. Ban tổ chức sẽ chọn ra số lượng thí sinh đủ điều kiện để tiếp tục vào vòng tiếp theo.

    2. Vòng Sơ khảo: Thí sinh trình diễn một bài hùng biện trong 3 phút và trả lời câu hỏi xoay quanh vấn đề chủ đề đã chọn. 16 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiến vào vòng bán kết.

    3. Vòng Bán kết: 16 thí sinh sẽ được chia thành 8 cặp, mỗi cặp sẽ hùng biện và bổ sung ý kiến cho nhau trong 6 phút về một chủ đề do BTC chọn. Kết thúc vòng bán kết, Ban giám khảo sẽ chọn ra 6

    thí sinh xuất sắc nhất để tiếp tục vào vòng Chung kết.

    4. Vòng Chung kết: Thông tin chi tiết về vòng Chung kết sẽ được thông báo trên fanpage Convince Us.

    Tham gia cuộc thi, các bạn sẽ được:

    – Nâng cao kỹ năng hùng biện và nói trước đám đông.

    – Học hỏi từ những huấn luyện viên tài năng.

    – Mở rộng mạng lưới quan hệ với những bạn trẻ cùng niềm đam mê.

    – Tích lũy thành tích và nhận những phần thưởng giá trị từ BTC.

    Để đăng ký và biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập vào liên kết được cung cấp: https://ivolunteervietnam.com?p=134552