• |REVIEW Khóa Học Online Tiếng Hàn Miễn Phí Cơ Bản Từ Đại Học Yonsei|

    |REVIEW Khóa Học Online Tiếng Hàn Miễn Phí Cơ Bản Từ Đại Học Yonsei|

    Vừa qua nhờ iVolunteer mà mình đã được học miễn phí khóa học Tiếng Hàn của Đại học Yonsei- một đại học rất nổi tiếng ở Hàn Quốc.

    Không cần phải qua Hàn Quốc mà mình vẫn có thể học một cách chủ động ở ngay tại nhà. Thật sự rất tiện lợi và tiết kiệm nhiều chi phí cho mình. ^^

    * GIỚI THIỆU:

    – Đây là khóa học tiếng Hàn trình độ sơ cấp, bao gồm 5 bài học với 4 đơn vị học trình, bao gồm cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết.

    – Các chủ đề chính bao gồm các cách diễn đạt cơ bản được sử dụng trong cuộc sống hằng ngày, chẳng hạn như chào hỏi, giới thiệu bản thân, nói về gia đình và cuộc sống hằng ngày, các từ vựng cơ bản kèm theo v.v.

    – Mỗi bài học bao gồm các đoạn hội thoại, cách phát âm, từ vựng, ngữ pháp để áp dụng nội dung bài vừa học.

    – Tốc độ dạy giáo viên rất dễ hiểu và bổ ích.

    – Nếu ai có chuyên ngành tiếng Hàn hay muốn học tiếng Hàn ngay tại nhà thì mình rất “recommend khóa học này nha.

    – Chúc các bạn học thật tốt và ngày càng đam mê tiếng Hàn hơn nữa!

    – Cuối cùng em xin cảm ơn đội ngũ Ivolunteer vì đã luôn là người tiên phong và làm chiếc cầu nối cho các bạn sinh viên biết đến nhiều hoạt động và khóa học bổ ích như vậy. Mong trang sẽ ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa .

    Sau đây là link khóa học để các bạn tham khảo nha: https://ivolunteervietnam.com/khoa-hoc-online-tieng-han-mien-phi-co-ban-tu-dai-hoc-yonsei.html