• | Giới thiệu khóa học Tiếng Anh Online Miễn Phí Giúp Phát Triển Nghề Nghiệp Tương Lai|

    | Giới thiệu khóa học Tiếng Anh Online Miễn Phí Giúp Phát Triển Nghề Nghiệp Tương Lai|

    – Đây là một khóa học do Đại học Pennsylvania thành lập nên và được tài trợ bởi Văn phòng liên quan đến vấn đề Văn hóa và Giáo dục, Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ, Văn phòng các Chương trình Ngôn ngữ Tiếng Anh.

    – Trong khóa học, bạn sẽ tìm hiểu về quy trình tìm kiếm việc làm, nộp đơn xin việc và phỏng vấn tại Hoa Kỳ, đồng thời so sánh và đối chiếu quy trình tương tự ở Việt Nam từ đó có những cái nhìn tổng quát nhất về 2 nước.

    – Khóa học có tổng cộng 5 bài:

    Bài 1: Gia nhập thị trường việc làm

    Trong phần này, bạn sẽ tìm hiểu về các bước cơ bản nhất trong quá trình tìm kiếm việc làm.

    Bài 2: Tóm tắt

    Trong phần này, bạn sẽ học cách mô tả bản thân và kinh nghiệm của mình trong một bản tóm tắt. Đơn vị này cũng sẽ giúp bạn xây dựng vốn từ vựng liên quan đến công việc của bạn. Hay còn được gọi là bản giới thiệu bản thân và kinh nghiệm làm việc.

    Bài 3: Viết thư xin việc

    Phần này tập trung vào một tài liệu quan trọng khác dành cho người tìm việc: thư xin việc. Bạn sẽ học cách viết một bức thư giới thiệu rõ ràng cho nhà tuyển dụng rằng tại sao bạn là người thích hợp cho vị trí này.

    Bài 4: Mạng

    Dạy cho người tìm việc cách nói chuyện với các nhà tuyển dụng sao cho hiệu quả nhất.

    Bài 5: Phỏng vấn xin việc

    Nói về quá trình đặt câu hỏi và trả lời trong các cuộc phỏng vấn xin việc, và sẽ giúp người học chuẩn bị để thể hiện bản thân tốt hơn trong các cuộc phỏng vấn.

    – Hoàn toàn miễn phí

    – Học hoàn toàn bằng tiếng Anh và trong vòng 40 giờ.

    – Được dạy bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm trong thị trường việc làm ở Hoa Kỳ.

    – Đây là link học dành cho các bạn quan tâm: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-tieng-anh-online-mien-phi-giup-phat-trien-nghe-nghiep-tuong-lai-s20477.html