• Gặp khó khăn với việc thuyết trình trước đám đông? Đừng lo, mọi việc đã có Ivolunteer lo!!!

    Gặp khó khăn với việc thuyết trình trước đám đông? Đừng lo, mọi việc đã có Ivolunteer lo!!!

    Hãng Công ty công nghệ lớn HP không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ, mà còn cung cấp các khoá học bổ ích, thực tiễn cho tất cả mọi người trên toàn thế giới. Những khóa học trọn đời miễn phí của HP tập trung vào việc đào tạo kỹ năng cho chủ doanh nghiệp, người học suốt đời và người kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Trong khoá học này, bạn sẽ học cách xác định thông tin liên quan nhất đến đối tượng mục tiêu, thiết kế bản trình chiếu sao cho logic để trình bày đạt hiệu quả cao, và thực hành để biết cách thể hiện bản thân trước đám đông và thuyết trình.

    Khoá học được cung cấp trên nền tảng HP Life, bao gồm ngôn ngữ Tiếng Anh và Tiếng Pháp, và có thời lượng 60 phút. Hình thức học trực tuyến từ xa giúp bạn có thể học tập linh hoạt trong thời gian của mình. Sau khi hoàn thành khoá học và đạt được 100%, bạn sẽ nhận được chứng chỉ hoàn thành.

    Bạn có thể đăng ký khoá học tại đường link được cung cấp. Ngoài ra, iVolunteer cũng cung cấp các khoá học miễn phí và trả phí trên các nền tảng khác nhau. Vui lòng truy cập đường link đính kèm trong bài đăng để biết thêm chi tiết. Cảm ơn bạn đã quan tâm!

    Shortlink: https://ivolunteer.vn/z/20200