• H𝐨̣𝐜 𝐛𝐨̂̉𝐧𝐠 𝐛𝐚́𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐛𝐚̣̂𝐜 Đ𝐚̣𝐢 𝐡𝐨̣𝐜 𝐝𝐚̀𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐨 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐪𝐮𝐨̂́𝐜 𝐭𝐞̂́ 𝐧𝐚̆𝐦 𝐡𝐨̣𝐜 𝟐𝟎𝟐𝟑 𝐭𝐮̛̀ Đ𝐚̣𝐢 𝐡𝐨̣𝐜 𝐬𝐲𝐝𝐧𝐞𝐲

    H𝐨̣𝐜 𝐛𝐨̂̉𝐧𝐠 𝐛𝐚́𝐧 𝐩𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐛𝐚̣̂𝐜 Đ𝐚̣𝐢 𝐡𝐨̣𝐜 𝐝𝐚̀𝐧𝐡 𝐜𝐡𝐨 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐯𝐢𝐞̂𝐧 𝐪𝐮𝐨̂́𝐜 𝐭𝐞̂́ 𝐧𝐚̆𝐦 𝐡𝐨̣𝐜 𝟐𝟎𝟐𝟑 𝐭𝐮̛̀ Đ𝐚̣𝐢 𝐡𝐨̣𝐜 𝐬𝐲𝐝𝐧𝐞𝐲

    Đại học Sydney là viện đại học đầu tiên của Úc, thành lập năm 1850 gần trung tâm thương mại Sydney. Viện Đại học Sydney là một trong tám viện đại học ưu tú của Úc, và theo nhiều bảng xếp hạng, thuộc 40 trường và viện đại học đứng đầu trên thế giới về mặt nghiên cứu và giảng dạy.

    𝒉𝒐̣𝒄 𝒃𝒐̂̉𝒏𝒈 𝒃𝒂́𝒏 𝒑𝒉𝒂̂̀𝒏 𝒄𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒊̀𝒏𝒉 đ𝒂̣𝒊 𝒉𝒐̣𝒄 𝒒𝒖𝒐̂́𝒄 𝒕𝒆̂́ (𝒊𝒏𝒕𝒆𝒓𝒏𝒂𝒕𝒊𝒐𝒏𝒂𝒍 𝒖𝒏𝒅𝒆𝒓𝒈𝒓𝒂𝒅𝒖𝒂𝒕𝒆 𝒄𝒐𝒎𝒎𝒆𝒏𝒄𝒊𝒏𝒈 𝒔𝒄𝒉𝒐𝒍𝒂𝒓𝒔𝒉𝒊𝒑) được cung cấp bởi Đại học Sydney tạo điều kiện giúp sinh viên dự định theo đuổi các khóa học đại học tại trường và hỗ trợ sinh viên quốc tế bắt đầu chương trình đại học trong nước tại Khoa Nghệ thuật và Khoa học Xã hội.

    📍 Địa điểm học tập: Đại học Sydney, Úc.

    🙋 Đối tượng: Sinh viên quốc tế.

    🔻 Điều kiện:

    ✓ Là sinh viên quốc tế.

    ✓ Học bổng được cung cấp cho các ứng viên có lời mời nhập học vô điều kiện để học toàn thời gian văn bằng đại học đã đăng ký CRICOS thuộc Khoa Nghệ thuật và Khoa học Xã hội tại Đại học Sydney.

    ✓ Các ứng viên bắt đầu học văn bằng hai tại Đại học Sydney đủ điều kiện với điều kiện trước đó họ chưa từng nhận Học bổng này.

    ✓ Ứng viên đăng ký bằng tín dụng từ các tổ chức đối tác đủ điều kiện nếu tín dụng của họ không vượt quá 48 điểm tín dụng.

    💲 𝗴𝗶𝗮́ 𝘁𝗿𝗶̣ 𝗰𝘂̉𝗮 𝗵𝗼̣𝗰 𝗯𝗼̂̉𝗻𝗴:

    – Sinh viên đăng ký chương trình toàn thời gian sẽ nhận được học bổng trị giá 💲10,000 mỗi năm trong tối đa 1 năm.

    – Sinh viên đã đăng ký chương trình bán thời gian và được chấp thuận giữ học bổng trên cơ sở bán thời gian sẽ nhận được học bổng trị giá 💲5,000 mỗi năm trong tối đa 2 năm.

    ________________

    Xem chi tiết tại: https://ivolunteer.vn/hoc-bong-ban-phan-bac-dai-hoc-danh-cho-sinh-vien-quoc-te-nam-hoc-2023-tu-dai-hoc-sydney-s19777.html

    Thông tin chi tiết và đăng kí: https://www.sydney.edu.au/scholarships/b/international-commencing-scholarship.html

    ________________

    ❗Tham gia chương trình Cộng tác viên mảng nội dung làm việc từ xa ngay hôm nay!

    👉Rèn luyện kỹ năng – Rinh Giấy chứng nhận từ “Nhà Xanh”: https://ivolunteervietnam.com?p=74095

    ________________

    💎Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.