• Bạn có niềm yêu thích với với Marketing? Bạn muốn trở thành 1 mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng của 1 doanh nghiệp với vai trò kết nối...

    Bạn có niềm yêu thích với với Marketing? Bạn muốn trở thành 1 mắt xích quan trọng trong chuỗi cung ứng của 1 doanh nghiệp với vai trò kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp với nhau, thu hút khách hàng quan tâm tới sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp của bạn đồng thời gây dựng lòng tin và sự hài lòng của khách hàng khi họ trải nghiệm và sử dụng sản phẩm do doanh nghiệp bạn sản xuất ra?

    Hãy đến với:

    [ KHÓA HỌC ONLINE GIỚI THIỆU VỀ QUẢN TRỊ MARKETING TỪ ALISON ]

    😎Khóa học trực tuyến miễn phí về quản trị marketing này sẽ giới thiệu cho bạn về quy trình chi tiết của marketing. Bạn sẽ học về được các nguyên lý cốt lõi của marketing và lý do vì sao việc thấm nhuần những nguyên lý này trước khi giới thiệu bất kỳ sản phẩm nào đến thị trường là cực kỳ quan trọng. Bạn cũng sẽ nghiên cứu về những “nghiên cứu điển hình” (case studies) về các công ty đã thất bại hoặc thành công với chiến lược marketing của họ, thảo luận về sự thay đổi của lý thuyết marketing trong những năm gần đây, cũng như nghiên cứu về những học thuyết marketing phổ biến hiện tại.

    👑Sau khi hoàn thành khoá học này, bạn sẽ có khả năng xác định được quy trình và chức năng của marketing, mô tả cách quy trình marketing hoạt động, xác định những khái niệm marketing cốt lõi, thảo luận những ví dụ về chiến lược marketing tốt và những case chưa thực sự đạt hiệu quả cao, phân biệt được sự khác nhau giữa marketing dịch vụ và marketing sản phẩm và thảo luận về cách những học thuyết marketing thay đổi trong hiện nay.

    📎Để hoàn thành tốt khóa học này và được cấp chứng chỉ, bạn cần đạt 80% điểm hoặc cao hơn trong các bài đánh giá của mỗi Module trong khoá học. Mình đã làm được, bạn cũng thế!

    🍂Thông tin chi tiết về khoá học: https://ivolunteervietnam.com/khoa-hoc-online-gioi-thieu…;