• ✨Hôm nay, để mình kể bạn nghe về 1 khoá học online giới thiệu quảng cáo có Certificate xịn xò đến từ nhà Alison nhé. Nếu bạn có hứng thú...

    ✨Hôm nay, để mình kể bạn nghe về 1 khoá học online giới thiệu quảng cáo có Certificate xịn xò đến từ nhà Alison nhé. Nếu bạn có hứng thú về lĩnh vực quảng cáo, hãy tham gia khóa học này ngay hôm nay và nâng cấp kỹ năng của mình lên một tầm cao mới!

    [ KHÓA HỌC ONLINE GIỚI THIỆU VỀ QUẢNG CÁO TỪ ALISON ]

    🍂Khóa học trực tuyến miễn phí về quảng cáo sẽ giới thiệu cho bạn quy trình quảng cáo và cách những công ty quảng cáo (Ad Agencies) hoạt động. Ở khóa học này, bạn sẽ được học về những thể loại quảng cáo chính và phương pháp đánh giá mức độ hiệu quả của một quảng cáo.

    🍂Sau khi kết thúc khoá học, bạn sẽ mô tả được đặc điểm của tổ chức Shepardson, Stern and Kaminsky (SS+K), thảo luận về mô hình SWOTs và ứng dụng chúng vào những giải pháp của vấn đề, mô tả và đánh giá những tài liệu truyền thông bất đối xứng (asymmetric communications brief), xác định và mô tả về hình thức quảng cáo trong trò chơi điện tử (advergaming), sự phổ biến của sáng tạo, sự liên quan và tính cộng hưởng, đồng thời bạn sẽ mô tả và xác định rõ 1 số yếu tố khác như: CPM, CPC, CPA, CPV và CPS.

    🔥Để hoàn thành tốt khóa học này và được cấp chứng chỉ, bạn cần đạt 80% điểm hoặc cao hơn trong các bài đánh giá của mỗi Module trong khoá học. Mình đã làm được, bạn cũng thế!

    Thông tin chi tiết tại: https://ivolunteervietnam.com/khoa-hoc-online-gioi-thieu-ve-quang-cao-tu-alison.html