• Nhật Bản - đất nước mặt trời mọc thuộc khu vực Đông Á, 1 trong những quốc đảo tuyệt vời được mẹ thiên nhiên ưu ái về nguồn tài nguyên...

    Nhật Bản – đất nước mặt trời mọc thuộc khu vực Đông Á, 1 trong những quốc đảo tuyệt vời được mẹ thiên nhiên ưu ái về nguồn tài nguyên đáng quý. Nếu bạn là 1 trong những fan bự của kênh Youtube “Quỳnh Trần JP và cuộc sống ở Nhật” giống mình thì ắt hẳn bạn đã có 1 cái nhìn tổng quát nhất về đất nước này rồi phải không nào?

    ~Với vai trò là 1 Đại sứ truyền thông của nhà iV, mình sẽ giới thiệu tới bạn chương trình học bổng toàn phần “siêu to khổng lồ” ở quốc đảo này nhé!

    [ HỌC BỔNG TOÀN PHẦN BẬC CỬ NHÂN TỪ CHÍNH PHỦ NHẬT BẢN: JAPANESE GOVERNMENT MEXT SCHOLARSHIP 2024 ]

    👀Ai có thể apply học bổng này ta?

    – Nếu bạn là học sinh đã hoặc sắp tốt nghiệp THPT thì hoàn toàn có thể xem xét để apply nè.

    – Bạn có niềm đam mê với du học Nhật Bản và có kế hoạch học tập cụ thể, rõ ràng (1 trong những điều kiện tiên quyết khi apply học bổng, kế hoạch học tập càng chi tiết, thể hiện được quyết tâm cao của bạn sẽ là 1 điểm cộng cực lớn trong mắt BGK xét duyệt đó ~)

    – Ưu tiên những thí sinh có thành tích cao trong các giải quốc gia, khu vực và quốc tế như thi hùng biện, khoa học, thể thao, văn hóa, nghệ thuật.

    ⭐️Điều kiện học vấn để apply học bổng là?

    – Ưu tiên những thí sinh có thành tích cao trong kỳ thi du học Nhật Bản (EJU) (Ngành khoa học xã hội: tiếng Nhật trên 280 điểm (bao gồm cả viết luận); Ngành khoa học tự nhiên: 2 môn khoa học + toán (course 2) đạt tổng trên 260 điểm)

    – Kết quả học tập tất cả các năm ở bậc trung học phổ thông đạt điểm trung bình trên 7.5 (theo thang điểm 10).

    – Có trình độ tiếng Nhật từ N3 trở lên.

    – Nếu có nguyện vọng học bằng chương trình tiếng Anh thì cần có trình độ IELTS từ 5.5 trở lên.

    🌸Nếu bạn thực sự yêu thích Nhật Bản thì còn chần chừ gì nữa, hay trau dồi vốn tiếng Nhật/ tiếng Anh hằng ngày nhé!. Tấm bằng ngoại ngữ là rất cần thiết và vô cùng quan trọng giúp bạn nhanh chóng hoà nhập ở nền văn hoá mới đó ^^

    ⏰DEADLINE: 31/05/2023

    📌Bạn có thể tìm hiểu thêm 1 số thông tin về chế độ học bổng và các thông tin liên quan khác tại đây nhé: https://ivolunteervietnam.com/hoc-bong-toan-phan-bac-cu…;