• Tiếng Trung là ngôn ngữ phổ biến thứ 2 trên toàn thế giới sau tiếng Anh. Nếu bạn có niềm đam mê với đất nước Trung Hoa rộng lớn này...

    Tiếng Trung là ngôn ngữ phổ biến thứ 2 trên toàn thế giới sau tiếng Anh. Nếu bạn có niềm đam mê với đất nước Trung Hoa rộng lớn này thì có lẽ bạn sẽ biết tới Đại học Thanh Hoa – ngôi trường top1 ở Trung Quốc và top1 Châu Á, ngôi trường của những ước mơ vĩ đại từ các học bá tài năng vượt vũ môn thành công sau kì thi Cao khảo – kì thi Đại học được đánh giá là khốc liệt nhất trên thế giới🇨🇳

    Gần đây, Thanh Hoa danh giá này đã gửi gắm tới các bạn trẻ toàn cầu 1 khoá học rất bổ ích về tiếng Trung. Ngôn ngữ này được xem là ngôn ngữ “đứng đầu ” về sự khó học- khó nhớ mặt chữ vì 1 chữ bao gồm “như cả chục nét” trong đó 😵‍💫.Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng nhé vì Thanh Hoa sẽ mang tới cho bạn:

    [ KHÓA HỌC TIẾNG TRUNG CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU TỪ ĐẠI HỌC THANH HOA TRÊN NỀN TẢNG EDX]

    🍂Đây là khóa học tiếng Trung nhập môn sẽ tập trung vào các kỹ năng ngôn ngữ cơ bản sử dụng trong cuộc sống hàng ngày ở các nước nói tiếng Quan Thoại.

    🍂Khóa học đặc biệt sử dụng Bính âm Hán ngữ (Pinyin) – hệ thống chính tả tiếng La-tinh tiêu chuẩn để chuyển ngữ tiếng Trung, nên người học sẽ cảm thấy quá trình học và thông hiểu ngôn ngữ này dễ dàng hơn.

    🍂Khóa học tập trung vào các phần sau đây: Hội thoại (áp dụng hệ thống bính âm), bài tập nghe hiểu (trong tình huống thực tế), chữ Hán (thường dùng trong cuộc sống hàng ngày), bài hát tiếng Quan thoại, và chuyên mục ‘Tea Time’ (cung cấp các mẹo tự học).

    🙋‍♀️Vậy ai có thể tham gia khoá học này ha?

    📎Khóa học này dành cho các học viên quan tâm đến việc học tiếng Quan Thoại, đặc biệt nếu bạn dự định làm việc hoặc học tập tại các nước nói tiếng Quan Thoại.

    📎Khóa học này cũng là một bước khởi đầu thuận lợi cho Kỳ thi Đánh giá năng lực tiếng Trung (HSK) dành cho các bạn muốn thi lấy bằng ngoại ngữ tiếng Trung.

    ❤ Đến với khoá học này bạn sẽ học hỏi được những gì nè?

    – Các từ vựng tiếng Quan Thoại thông tục được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày cũng như các cách diễn đạt mang tính thực tế cao trong các ngữ cảnh sử dụng tiếng Quan thoại

    – Kỹ năng nghe để giao tiếp với người bản xứ Trung Quốc

    Một số chữ Hán cơ bản và thường dùng trong giao tiếp thường ngày ở Trung Quốc

    💥No Deadline

    👉Thông tin chi tiết tại: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-tieng-trung-cho-nguoi-moi…;

    #ivolunteer #ivolunteervn #daisutruyenthong #ambassador #tinhnguyenvien