• -Kỹ năng viết trong giao tiếp là khả năng truyền đạt ý của bạn trong một văn bản một cách mạch lạc, dễ hiểu nhất nhằm đạt được mục đích...

    -Kỹ năng viết trong giao tiếp là khả năng truyền đạt ý của bạn trong một văn bản một cách mạch lạc, dễ hiểu nhất nhằm đạt được mục đích của bản thân. Nếu như kỹ năng nói dựa vào tông giọng cũng như ngôn ngữ cơ thể để truyền đạt thông điệp, với kỹ năng viết trong giao tiếp, đó sẽ là việc sử dụng ngôn từ, ngữ pháp cũng như dấu câu.

    -Kỹ năng viết trong giao tiếp có ảnh hưởng tới những mối quan hệ nơi công sở, do đó, hãy chú ý rèn luyện hơn, hoàn thiện kỹ năng viết trong giao tiếp của mình để hỗ trợ công việc tốt hơn.

    – Việc này cần sự rèn luyện và học tập không ngừng nghỉ, không ai qua một ngày mà có thế làm việc giỏi lên ngay lập tức, tất cả đều là một quá trình cố gắng không ngừng.

    – Đồng hành cùng bạn trong hành trình đó Ivolunteer Việt Nam mang đến "Khóa Học Online Về Kỹ Năng Viết và Xuất Bản Nghiên Cứu – Cung Cấp Bởi IANSP" để giúp bạn cải thiện khả năng viết lách của mình.

    – Thông tin chi tiết về khóa học:

    *THÔNG TIN KHÓA HỌC:

    Nền tảng : Zoom

    Hình thức: Online

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    Thời gian học: tiếng/ 1 tuần

    Thời lượng khóa học: 6 tuần

    Tổ chức giáo : INASP

    Môn học: Khoa học đời sống, khoa học vật lý hoặc khoa học xã hội

    Thời gian: Bắt đầu vào ngày 16 tháng 4 năm 2024

    *NỘI DUNG KHÓA HỌC:

    Bài 1 / Tuần 1: Hiểu về nghiên cứu trước đây

    Bài 2 / Tuần 2: Nắm vững đạo đức nghiên cứu

    Bài 3 / Tuần 3: Chuẩn bị viết bài báo nghiên cứu

    Bài 4 / Tuần 4: Viết bài báo nghiên cứu

    Bài 5 / Tuần 5: Tiến tới xuất bản

    *LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC:

    Nâng cao kiến thức và kỹ năng viết nghiên cứu của bạn thông qua một khóa học trực tuyến được quản lý bởi chương trình AuthorAID từ năm 2011. Khóa học này đã được hoàn thành bởi hàng nghìn nhà nghiên cứu từ khắp nơi trên thế giới.

    Chia sẻ hành trình học tập của bạn và tạo kết nối nghiên cứu mới với các đồng nghiệp trong khóa học của bạn thông qua các diễn đàn thảo luận

    Nhận lời khuyên chuyên môn từ đội ngũ hướng dẫn viên quốc tế giàu kinh nghiệm

    Học tập với các tài liệu giảng dạy được thiết kế cho các nhà nghiên cứu ở các nước đang phát triển và dựa trên quan điểm trung lập.

    * Nhanh tay đăng kí khóa học tại phần khóa học của Ivolunteer Việt Nam mọi người nha.

  • Huonh My
    Huonh My @myhuonh02

    Khả năng văn chương có hạn nên mình sẽ tham gia khoá học này. Mong bản thân sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để sau này có công việc tốt

    • 0