• -Trung Quốc là cường quốc kinh tế lớn Top 1 thế giới, vì vậy học tiếng Trung là bắt kịp xu thế mới.Trung Quốc đang đầu tư mạnh mẽ vào...

    -Trung Quốc là cường quốc kinh tế lớn Top 1 thế giới, vì vậy học tiếng Trung là bắt kịp xu thế mới.Trung Quốc đang đầu tư mạnh mẽ vào thị trường Việt Nam từ nông thôn đến thành thị, mở ra nhiều cơ hội việc làm với mức thu nhập hấp dẫn tại các công ty, tập đoàn xuyên quốc gia.

    -Số lượng người học và sử dụng tiếng Trung tăng nhanh chóng mặt, toàn cầu hiện có hơn 35 triệu người đang học tiếng Trung và con số này còn được dự báo tăng lên đáng kể trong xu thế mới. Gần 1,2 tỉ người (chừng 16% dân số thể giới) nói một dạng tiếng Trung nào đó như bản ngữ. Vì vậy bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp của bản thân, tạo thêm những cơ hội mới với lợi thế cạnh tranh mới và sự khác biệt.

    -Chứng chỉ Tiếng Trung HSK, HSKK. TOCFL… là 1 trong các yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến việc xin học bổng du học ở các trường đại học tại Trung Quốc, Đài Loan, Singapore…. Sử dụng thành thạo tiếng Trung là một lợi thế lớn giúp bạn dễ dàng xin học bổng và visa du học.

    1️⃣ Sơ nét về khóa học:

    Khóa học bao gồm 4 cấp độ, nhằm mục đích cải thiện kỹ năng tiếng Trung của học viên một cách hiệu quả và có hệ thống. Bạn sẽ được thực hành cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc và viết. Đồng thời, bạn còn được học về văn hóa ngôn ngữ, cách sử dụng ngôn từ của người Trung Quốc. Sau khi hoàn thành khóa học này, người học có thể giao tiếp bằng tiếng Trung ở mức cơ bản trong cuộc sống, học tập và công việc hằng ngày.

    2️⃣ Lộ trình cụ thể:

    – Cấp độ 1: Tiếng Trung HSK1

    – Cấp độ 2: Tiếng Trung HSK2

    – Cấp độ 3: Tiếng Trung HSK3 (phần 1)

    – Cấp độ 4: Tiếng Trung HSK3 (phần 2)

    3️⃣ Lợi ích:

    Khóa học đến từ “Bắc Đại” sẽ mang đến cho bạn 👇:

    – Học viên được cấp chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học.

    – Tùy chọn bài học theo tốc độ tiếp thu của học viên.

    – Được cung cấp các video và bài đọc của khóa học.

    – Có các câu hỏi/đề kiểm tra để luyện tập.

    – Bài tập xếp loại sẽ được chấm điểm và nhận xét bởi người bản địa.

    – Các bài tập của khóa học được phân loại hóa để đánh giá người học.

    * Với những lợi ích to lớn bạn còn chần chừ gì mà không đăng kí tham gia để thêm cơ hội có công việc tốt, biết thêm một ngoại ngữ sống thêm một cuộc đời.

    * Nhanh tay đăng kí mọi người nha.