• 🌟 COURSE REVIEW 02: GIÃN CÁCH XÃ HỘI THÌ HỌC GÌ?

    🌟 COURSE REVIEW 02: GIÃN CÁCH XÃ HỘI THÌ HỌC GÌ?

    ✨ HUBSPOT CONTENT MARKETING – CERTIFICATE ✨

    🙋🏻‍♀️ Xin chào mọi người, lại là mình đây!

    Sau chứng chỉ xịn sò từ Google, hôm nay mình hướng dẫn các bạn lấy một chứng chỉ khác từ Hubspot Academy nhé.

    Nếu bạn còn đang lo lắng CV của mình có quá ít hoặc không có hoạt động ngoại khóa nào nổi bật thì đừng ngần ngại, hãy tham gia khóa Content Marketing miễn phí từ Hubspot Academy để giành thêm điểm trọn vẹn từ nhà tuyển dụng cũng như tạo dấu ấu đặc biệt cho bộ hồ sơ của mình.

    🌸 “𝘾𝙤𝙣𝙩𝙚𝙣𝙩 𝙈𝙖𝙧𝙠𝙚𝙩𝙞𝙣𝙜” là chiến lược tiếp cận một đối tượng mục tiêu thông qua những nội dung giá trị, nhất quán và hài hòa cùng mối quan tâm của họ, từ đó thu hút và ‘điều hướng’ họ tới những hành động mang lại lợi ích cho doanh nghiệp.

    “𝘾𝙤𝙣𝙩𝙚𝙣𝙩 𝙞𝙨 𝙆𝙞𝙣𝙜” – câu nói vô cùng nổi tiếng của Bill Gates đã nói lên tầm quan trọng của content. Tạo ra content thu hút, giữ chân khách hàng tiềm năng luôn là một vướng mắc vô cùng “khổ não” đối với Marketers.

    ☑️ ĐỐI TƯỢNG

    • Chuyên gia Marketing

    • Chuyên gia Inbound Marketing

    • Content Creator

    ☑️ CHI TIẾT KHÓA HỌC

    • Khóa học bao gồm:

    12 bài học

    56 video bài giảng

    11 bài quizz

    • Thời lượng: 6 giờ 20 phút

    • Với nội dung gần như bao quát mọi vấn đề trong content marketing từ việc xây dựng plan, sáng tạo nội dung cho đến tối ưu và đo lường hiệu quả.

    • Vì là một chứng chỉ marketing quốc tế nên đương nhiên bạn sẽ phải học và thi hoàn toàn bằng tiếng Anh. Bài thi gồm 60 câu hỏi trắc nghiệm và bạn có 60 phút để hoàn thành nó. Nếu bạn trả lời đúng từ 45 câu trở lên, bạn pass và được nhận chứng chỉ ngay lập tức. Còn nếu dưới 45 câu thì sao, đừng lo vì bạn có tới 3 cơ hội.

    ☑️ CẢM NHẬN CÁ NHÂN CỦA MÌNH:

    1. ĐIỂM NỔI BẬT:

    • Cải thiện trình độ nghe và đọc từ các bài giảng HOÀN TOÀN bằng TIẾNG ANH (Engsub)

    • Các lesson đều được chuẩn bị kỹ lưỡng và tỉ mỉ, bằng lời giảng của các thầy cô trẻ năng động đã giúp cho quá trình học được diễn ra ít khô khan hơn.

    • Điều mình đặc biệt thích ở khóa học này là mỗi phần, giảng viên lại đưa ra tips hoặc những công cụ miễn phí giúp mình có thể tối ưu hóa nội dung dễ dàng hơn. Và thực sự là sau khóa học này, mình đã làm content một cách bài bản và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

    • Mỗi video chỉ kéo dài từ 8 – 13 phút và có thể xem lại vô thời hạn nếu muốn

    • Sau mỗi buổi học đều sẽ có một “Conversation room” riêng để chúng ta có thể trao đổi và thảo luận với các bạn cùng khóa.

    • Cuối các một topic lớn sẽ có một bài Quiz từ 3 – 5 câu để kiểm tra sau mỗi buổi học.

    • Tài liệu đa dạng, đầy đủ và chi tiết ở nhiều khía cạnh khác nhau trong content marketing.

    • Bạn không cần lo lắng về độ khó của bài thi vì mình đã pass ngay từ lần thi đầu tiên mà. Kinh nghiệm của mình là ghi chép đầy đủ và ôn kĩ lại một lượt trước khi thi, đặc biệt lưu ý xem lại tips mà giảng viên đưa ra ở mỗi bài nữa đấy nhé.

    2. HẠN CHẾ:

    • Videos bài giảng hoàn toàn bằng Tiếng Anh nên hơi khó khăn đối với những bạn yếu ngoại ngữ => Nhưng đừng lo, đã có đầy đủ file PDF về bài giảng cũng như transcript để tải về giúp học hiệu quả hơn.

    • Thời lượng mỗi topic tương đối dài dễ tạo cảm giác chán nản cho người học => Hãy phân chia thời gian học hợp lý, thư giãn sau 25 phút tập trung sẽ giúp bạn có hiệu suất cao hơn đó.

    🌈 Hữu ích, miễn phí, thời gian học ngắn và có chứng chỉ là tất cả những tiêu chí của khóa học mà mình muốn giới thiệu cho các bạn.

    💦 Kỳ đại dịch kéo dài, có sẵn một khóa học MIỄN PHÍ lại còn NO DEADLINE và khuyến mãi thêm 1 chiếc CHỨNG CHỈ siêu uy tín, vậy thì phải học lẹ thôi trước khi quá muộn.

    🔮 Tìm hiểu thêm thông tin về khóa học và đăng kí ngay tại đây nhé: https://ivolunteervietnam.com?p=11846

    💌 Cuối cùng, mình xin nói lời cảm ơn chân thành đến 𝗶𝗩𝗼𝗹𝘂𝗻𝘁𝗲𝗲𝗿 𝗩𝗶𝗲𝘁𝗻𝗮𝗺 vì đã là cầu nối đưa mình đến với khóa học bổ ích này và còn nhiều hoạt động ý nghĩa khác nữa. Xin chúc tổ chức sẽ ngày càng vững mạnh, đạt được nhiều thành tựu ấn tượng và luôn cống hiến hết sức để mở ra những cơ hội phát triển cho cộng đồng.

    _______________

    ❗ Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

    👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://ivolunteervietnam.com?p=15620

    ________________

    💎 Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #cohoitinhnguyen #tinhnguyen #hocbong #khoahoc #iCourseVietnam #iCourse #khoahocmienphi #freecourse #volunteer #scholarship #ambassador #daisutruyenthong