• [ REVIEW KHÓA HỌC MIỄN PHÍ VỀ KỸ NĂNG THUYẾT PHỤC NGƯỜI KHÁC TỪ LINKEDIN ]

    [ REVIEW KHÓA HỌC MIỄN PHÍ VỀ KỸ NĂNG THUYẾT PHỤC NGƯỜI KHÁC TỪ LINKEDIN ]

    📍 “ You never get a second chance to make a first impression“ ( Bạn không bao giờ có cơ hội thứ hai để tạo ấn tượng đầu tiên ) khóa học này sẽ giúp bạn biết cách làm sao để mọi người xung quanh say “ yes “ và ấn tượng tốt về bạn.

    📍Với khóa học này, chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông và xây dựng thương hiệu cá nhân Dorie Clark sẽ giúp bạn trau dồi kỹ năng thuyết phục ( persuasion skills ) và cách để gây ấn tượng với người khác rất cần thiết để phát triển bản thân trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

    ✨Tổng quan về khóa học:

    Thời lượng: 30 phút

    Nền tảng : Linkedin

    Ngôn ngữ: Tiếng anh

    Học phí : MIỄN PHÍ

    Có chứng chỉ sau khóa học ( free)

    ✨Cảm nhận cá nhân về khóa học:

    Ưu điểm : khóa học chỉ kéo dài 30 phút, bài giảng đầy đủ và bài bản gồm 3 chủ đề chính, mỗi chủ đề được chia nhỏ thành các mục nhỏ (3-5 phút mỗi mục ) và sau mỗi chủ đề sẽ có bài test kiến thức để kiểm tra mức hiểu của bạn. Khoa học này không chỉ áp dụng trong môi trường làm việc mà còn áp dụng được với các mối quan hệ mới xung quanh. Và cuối khóa học bạn sẽ nhận được CERTIFICATE cực xịn sò nhé.

    Nhược điểm: Thời lượng không quá dài nên không thể đi sâu vào mỗi vấn đề nhưng cũng giải quyết được các vấn đề nổi trội thường gặp. Khóa học hoàn toàn bằng tiếng anh ( có sub ) nên sẽ khó khăn với những bạn có vốn từ vựng chưa tốt. Những hãy yên tâm vì chúng ta có GG dịch nhé, mỗi lần tra từ là một lần nhớ phải không nào.

    ✨Đánh giá cá nhân : 9 |10

    📍Thông tin chi tiết tại: https://ivolunteervietnam.com/khoa-hoc-online-ve-cach-thuyet-phuc-nguoi-khac-chi-voi-30-phut-tu-linkedin.html?fbclid=IwAR1RamNM6d3ZiW6smRq915bYTRtT_qDYbxEMn1_5ldWaCGgmF1OvMZeip7g

    ❤️Lời cuối cùng, mình xin gửi lời cảm ơn iVolunteer Vietnam đã luôn chia sẻ những khóa học thú vị đến với cộng đồng người trẻ ham học chúng mình.