• 📢[REVIEW] KHÓA HỌC ONLINE MIỄN PHÍ VỀ PHÁT TRIỂN CÁ NHÂN TỪ YSEALI (CÓ CHỨNG CHỈ )

    📢[REVIEW] KHÓA HỌC ONLINE MIỄN PHÍ VỀ PHÁT TRIỂN CÁ NHÂN TỪ YSEALI (CÓ CHỨNG CHỈ )

    ✨Hè looo, lại là nhà “Ai Vy” đây… Hôm nay tôi sẽ mang đến cho các bạn một bài review đảm bảo chất lượng luôn đấy nhá. Ở nhà nghỉ dịch không biết làm gì, bạn đang muốn tìm một khóa học nhanh chóng, gọn gàng để học có thêm kinh nghiệm và bổ sung cho CV xin việc của mình có chứng chỉ xịn xò thì đừng bỏ qua khóa học mà tôi sắp giới thiệu này nhá…. Nào cũng tìm hiểu cùng tôi nhé!

    💥Tổng quan về khóa học:

    – Hình thức: Online + Miễn Phí

    – Ngôn ngữ: 100% Tiếng Anh

    – Giảng viên: Nước ngoài

    – Có giấy chứng nhận sau khi hoàn thành khóa học

    ☀️Nội dung khóa học:

    – Bài 1: Xây dựng quy tắc đạo đức cá nhân: học cách xây dựng quy tắc đạo đức cá nhân sẽ giúp bản thân tăng cường khả năng sáng tạo và tự tin trong việc đưa ra quyết định. Hiểu được tầm quan trọng của những cân nhắc về đạo đức khi lãnh đạo và quản lý, xác định được các nguồn gốc đạo đức và bốn câu hỏi mà mọi quy tắc đạo đức nên giải quyết là gì?

    – Bài 2: Xây dựng mối quan hệ: tìm ra cách xã định các kỹ năng quan trọng khi một người truyền cảm hứng và kết nối mọi người với nhau. Những kỹ năng kết nối quan trọng và cần thiết cho bạn khi bạn có những ý tưởng muốn truyền đạt và thể hiện bản thân. Một số cách để phát triển mạng lưới của chính bạn, biết cách kết nối mạng hiệu quả là điều cần thiết để phát triển cả về mặt cá nhân và nghề nghiệp.

    – Bài 3: Nghệ thuật diễn thuyết trước công chúng: trong nội dung bài này, bạn sẽ được tìm hiểu về một nghệ thuật vô cùng cần thiết đó chính là nghệ thuật nói trước công chúng. Học cách soạn thảo thông điệp bạn muốn truyền tải trước mọi người, làm thế nào để giữ chân khán giả và làm thế nào để vượt qua nổi sợ hãi khi bạn đứng trước đám đông.

    ☑️Ưu điểm:

    – Toàn thể nội dung bài được xây dựng một cách chi tiết và chia nhỏ cho từng nội dung. Do đó bạn dễ dàng nắm bắt được ý chính của bài học và dễ dàng tiếp nhận nội dung của bài học đó.

    – Tốc độ giảng bài của thầy cô tương đối chậm và phát âm rất rõ

    – Bài giảng có để chế độ transcript, bạn có thể tiện cho việc theo dõi nội dung.

    – Vì ngôn ngữ của bài giảng hoàn toàn là tiếng Anh, bạn có thể tăng khả năng nghe và học thêm được vốn từ vựng.

    – Có chứng chỉ sau khi hoàn thành xong các câu hỏi cuối bài học

    ❌Nhược điểm:

    – Bên cạnh ưu điểm là bài giảng được truyền đạt bằng tiếng Anh vì thế cũng gây một số trở ngại cho người học khi phải vừa tập trung nghe giảng và tìm kiếm từ vựng để hiểu nghĩa.

    – Phải học tất cả các bài giảng và tham gia trả lời câu hỏi đúng chính xác thì bạn mới đạt chứng chỉ.

    👉Link đăng ký khóa học:

    https://ivolunteervietnam.com?p=3961

    💕Thông qua khóa học, minh xin gửi lời cảm ơn Ivolunteer Vietnam đã mang đến cho mình một khóa học vô cùng hay và bổ ích như thế. Và trong một tháng vừa qua, với vai trò là đại sứ truyền thông mình đã học hỏi được rất nhiều điều và tích lũy cho mình một vài kinh nghiệm cho bản thân. Ivolunteer đã tạo cơ hội cho mình cũng như cộng đồng các bạn trẻ Việt Nam có cơ hội học hỏi và phát triển với những bài giảng cực kì hữu ích. Mình hy vọng khoá học sẽ có thể tiếp cận đến với nhiều và nhiều bạn hơn nữa.

    ________________

    ❗️Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

    👉Tham gia với chúng mình ngay tại: https://ivolunteervietnam.com?p=15620

    ________________

    💎Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #cohoitinhnguyen #tinhnguyen #hocbong #khoahoc #iCourseVietnam #iCourse #khoahocmienphi #freecourse #volunteer #scholarship #ambassador #daisutruyenthong