• REVIEW: Khóa Học English Launch: Learn English for Free – Upgrade all areas (Các Khóa Học Tiếng Anh Online Miễn Phí Có Certificate Trên Udemy)

    REVIEW: Khóa Học English Launch: Learn English for Free – Upgrade all areas (Các Khóa Học Tiếng Anh Online Miễn Phí Có Certificate Trên Udemy)

    🥳 Xin chào mọi người, mình xin review về khóa học mà mình vừa hoàn thành.

    ✨ TỔNG QUAN KHÓA HỌC:

    Bạn sẽ được học các bài giảng thông qua ngôn ngữ là tiếng anh bằng các video,…gồm 65 bài học với mỗi video chỉ giới hạn dưới 10 phút và ngắn hơn. Đặc biệt khóa học hoàn toàn miễn phí giúp bạn cải thiện trình độ phát âm tiếng anh.

    – Nội dung học: Các bạn sẽ tập trung làm thế nào để nói tiếng Anh trôi chảy, chính xác và tự tin hơn thông qua các bài giảng về pronunciation, grammar, vocabulary, speaking và listening.

    ✨ LỢI ÍCH:

    Speak English with more confidence and clarity

    Use the target English with precision

    Understand the areas of English that must be mastered to become more fluent

    Have a deeper knowledge of English and how it works

    ✨ TRẢI NGHIỆM CÁ NHÂN:

    Các video bài giảng khá ngắn gọn (từ 1 – 2 phút) với lượng kiến thức vừa đủ giúp dễ tiếp thu và ghi nhớ.

    Khóa học thiết kế hoàn toàn tiếng Anh giúp cải thiện và nâng cao khả năng nghe tiếng anh, hình ảnh minh họa rõ ràng cụ thể dễ hiểu và tiếp thu nhanh.

    Khóa học đơn giản này không cần các bài kiểm tra nhưng nên nhớ hãy chăm chỉ theo dõi và học bài để nâng cao trình độ của bản thân nhé.

    📌 LINK KHÓA HỌC:

    https://www.udemy.com/…/english-launch-learn-english…/

    ✨ NO DEADLINE

    🥰 Hy vọng những chia sẻ của mình có thể giúp ích cho mọi người!!

    Cuối cùng, mình xin gửi lời cảm ơn chân thành tới iVolunteer Vietnam đã mang đến mình cũng như những bạn trẻ khác nhiều cơ hội được tiếp cận vô vàn khóa học thú vị và bổ ích.

    ———–

    ❗️ Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

    👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://ivolunteervietnam.com?p=15620

    ________________

    💎 Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #cohoitinhnguyen #tinhnguyen #hocbong #khoahoc #iCourseVietnam #iCourse #khoahocmienphi #freecourse #volunteer #scholarship #ambassador #daisutruyenthong