• [REVIEW] Khóa học Digital Skills: Social Media của Bộ Giáo Dục Vương Quốc Anh

    [REVIEW] Khóa học Digital Skills: Social Media của Bộ Giáo Dục Vương Quốc Anh

    Mình vừa hoàn thành khóa học Digital Skills: Social Media, khóa học cung cấp những kiến thức cơ bản về truyền thông như: khái niệm Social Media, đối tượng mục tiêu, kênh truyền thông, thông điệp truyền thông,… Nếu bạn đang bước đầu tìm hiểu cách tối ưu hóa các nền tảng mạng xã hội để xây dựng hình ảnh cá nhân/ doanh nghiệp thì đây là khóa học dành cho bạn.

    📌Ưu điểm:

    Khóa học gồm các video ngắn ( từ 2 – 5 phút) giúp người học dễ dàng tiếp thu, tránh mệt mỏi khi phải theo dõi nội dung dài.

    Ngôn ngữ hoàn toàn là tiếng Anh nhưng đa phần là các từ thông dụng dễ hiểu.

    Bạn sẽ nhận được chứng chỉ sau khi hoàn thành khóa học (điều kiện bắt buộc: hoàn thành tối thiểu 90% khóa học và đạt ít nhất 70/100 tổng số điểm toàn khóa).

    📌Nhược điểm:

    Khóa học chỉ cung cấp những kiến thức nền tảng về Social Media, bạn cần đọc thêm tài liệu nếu muốn tìm hiểu chuyên sâu.

    Một vài giảng viên không phải người nói tiếng Anh bản xứ, bạn có thể bật phụ đề tiếng Anh để dễ hiểu nội dung video hơn.

    📌Lưu ý: Người học không thể nâng điểm bằng cách làm lại các bài kiểm tra trong khóa học. Bởi vậy nên học hiểu thật sự rồi mới tham gia bài kiểm tra nhé!

    Cảm ơn iVolunteer Vietnam đã giúp mình biết tới khóa học hữu ích này. Tận dụng thời gian giãn cách để nâng cao kiến thức thì bằng!

    Bạn nào muốn tìm hiểu về khóa học này thì mình để link ở đây nha: https://ivolunteervietnam.com/online-khoa-hoc-mien-phi…;

    ________________

    ❗️ Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

    👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://ivolunteervietnam.com?p=15620

    ________________

    💎Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #cohoitinhnguyen #tinhnguyen #hocbong #khoahoc #iCourseVietnam #iCourse #khoahocmienphi #freecourse #volunteer #scholarship #ambassador #daisutruyenthong