• [REVIEW] KHOÁ HỌC MIẾN PHÍ VỀ KỸ NĂNG THUYẾT PHỤC TRONG TÂM LÝ HỌC 🧐

    [REVIEW] KHOÁ HỌC MIẾN PHÍ VỀ KỸ NĂNG THUYẾT PHỤC TRONG TÂM LÝ HỌC 🧐

    🍂 Hẳn đã có lúc bạn gặp những người có lời nói và hành động đầy sức mê hoặc khiến bạn như rơi vào vòng xoáy ảnh hưởng, bị dẫn dắt theo những ý tưởng, niềm tin của họ. Có lẽ cũng không ít lần bạn băn khoăn tự hỏi điều gì làm nên quyền uy của những bậc thầy thuyết phục đó. Câu trả lời là: vì họ biết cách thu hút mọi người, lay chuyển và biến những người chưa theo hoặc phản đối thành người ủng hộ dựa trên các nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục. Điều gây ấn tượng không chỉ ở cách họ dễ dàng sử dụng sức thu hút và tài hùng biện để thuyết phục người khác đồng thuận với mình, mà còn ở chỗ họ khiến người khác cảm thấy hào hứng khi làm vậy. Họ chính là những chuyên gia thuyết phục.

    🍂 Không chỉ các chuyên gia thuyết phục mới biết và áp dụng các nguyên tắc của nghệ thuật thuyết phục. Trong các mối quan hệ thường ngày với hàng xóm, bạn bè, người yêu, đồng nghiệp, khách hàng, đối thủ, chúng ta vẫn thường áp dụng những nguyên tắc tâm lý gây ảnh hưởng lên người khác chỉ có điều, chúng ta chưa am hiểu tường tận để có thể tận dụng tối đa sức mạnh của các “vũ khí” gây ảnh hưởng này.

    👩‍🏫 Mình xin phép đuợc chia sẻ đôi chút trải nghiệm của mình về khoá học này.

    📌 TỔNG QUAN KHOÁ HỌC

    – Giảng viên: Andrew Luttrell, Ph.D.

    – Thời gian khoá học: 34 phút

    – Gồm: 3 phần và 11 bài giảng

    – Ngôn ngữ phụ đề: Tiếng Anh 100 %

    – Hình thức: Free, Online, bài giảng được ghi sẵn

    – Đánh giá cá nhân: 8/10

    📌 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA KHOÁ HỌC:

    – Nhà tiếp thị

    – Thành viên của các tổ chức từ thiện và tiếp cận cộng đồng

    – Người quản lý

    – Giáo viên

    – Bất kỳ ai quan tâm đến cách thức hoạt động của sự thuyết phục và ảnh hưởng

    🥰 Ưu điểm: Khóa học này giúp người tham gia bắt đầu có cái nhìn rõ hơn về thuyết phục trong tâm lí học bằng cách chỉ cho họ 5 chiến lược thuyết phục. Những hiểu biết này đến từ các nghiên cứu đã được công bố thực tế trong lĩnh vực tâm lý xã hội. Người tham gia khoá học sẽ được trải nghiệm rất nhiều những tình huống thực tế nhằm giúp cho bạn rút ra được cách thuyết phục có hiệu quả nhất.

    ☹️ Nhược điểm:

    Khóa học 100% đều là Tiếng Anh nên khá khó trong việc muốn tiếp thu hay hiểu hết một lượng kiến thức còn mới như vậy bởi vì từ vựng chuyên ngành nhiều nên sẽ gây chút khó khăn cho các bạn yếu ngoại ngữ.

    Khoá học chủ yếu là dưới hình thức thuyết trình nên các bạn có thể sẽ nản mà không nghe hết.

    💕 CẢM NGHĨ CỦA BẢN THÂN:

    Bản thân mình thấy khóa học này rất bổ ích vì nó đã cung cấp cho mình biết thêm nhiều về kĩ năng thuyết phục trong tâm lý học 🥰.

    Cảm ơn iVolunteer Vietnam đã chia sẻ, cung cấp những thông tin bổ ích, ý nghĩa và những khóa học bổ trợ kiến thức đến cho mọi người đặc biệt là đối với học sinh, sinh viên. Cảm ơn iVolunteer Vietnam đã chia sẻ khóa học hữu ích “Khoá Học Miễn Phí Về Kỹ Năng Thuyết Phục Trong Tâm Lý Học” cho cộng đồng người trẻ Việt Nam

    ________________

    ❗ Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

    👉 Tham gia với chúng mình ngay tại: https://ivolunteervietnam.com?p=15620

    ________________

    💎 Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #cohoitinhnguyen #tinhnguyen #hocbong #khoahoc #iCourseVietnam #iCourse #khoahocmienphi #freecourse #volunteer #scholarship #ambassador #daisutruyenthong