• CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING GOOGLE KHÔNG KHÓ!!!

    CHỨNG CHỈ DIGITAL MARKETING GOOGLE KHÔNG KHÓ!!!

    Chỉ cần bạn có kiên trì, những chiếc certificate sang xịn mịn từ Google Digital Garage là không khó..theo cảm nhận của mình là như vậy:)

    Chẳng cần phải vào đại học mới học được những kiến thức chuyên ngành về Marketing. Bạn có thể học ngay bây giờ, hoặc bất cứ lúc nào bất kỳ ở đâu.

    * Thử sức ngay tại đây: https://ivolunteervietnam.com?p=22089*

    Khóa học giúp nắm vững kiến thức cơ bản về tiếp thị kỹ thuật số, được Interactive Advertising Bureau Europe và The Open University công nhận. Khóa học có 26 mô-đun để khám phá, tất cả đều do các giảng viên của Google tạo ra, có đầy đủ các bài tập thực hành và ví dụ giúp bạn dễ dàng áp dụng kiến thức vào thực tế.Các Marketing Acency thích chứng nhận giá trị từ các nền tảng đáng tin cậy như Google khi tuyển dụng cho các vị trí công việc. Nếu bạn không chắc nên bắt đầu từ đâu với khóa đào tạo Digital marketing của mình, thì Digital Garage chính là câu trả lời.

    Digital marketing của Google, nó bao gồm đầy đủ các chủ đề như:

    ● Chiến lược kinh doanh online

    ● Search marketing

    ● Social media marketing

    ● Search Ads

    ● Content marketing

    ● Email marketing

    ● Display Advertising

    Đối với những bạn đang học tiếng anh hay muốn luyện tập thêm các kỹ năng tiếng anh thì khóa học này thực sự rất có ích vì bài giảng hoàn toàn 100% tiếng anh. Không chỉ giúp bạn có kiến thức về lĩnh vực Marketing mà còn giúp bạn có một lượng từ vựng chuyên đề.

    Thực sự mình tham gia khóa học chỉ vì mục đích muốn có certificate thôi nhưng qua vài bài test mình thực sự rất hứng thú với giao diện bắt mắt như vậy.Không hề gây cảm giác nhàm chán khi học. Mặc dù khóa này tốn hơi nhiều thời gian :)))

    Như bạn đã thấy rồi đấy, ngoài việc được chiếc certificate từ Google thì bạn đã có sự trải nghiệm về lĩnh vực Marketing.( độ hot của ngành này đâu phải nói đùa).

    Nhờ làm công việc của 1 đại sứ truyền thông của ivolunteer mình mớ có cơ hội biết đến các khóa học hữu ích này. Tại đây, mình xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến IVOLUNTEER vì đã tạo ra những cơ hội trải nghiệm thú vị mang lại nhiều lợi ích như thế này.

    Mình biết năng lực văn thơ của mình có giới hạn nên chỉ viết vài dòng để review cũng như recommend cho các bạn về khóa học hữu ích này.

    —–

    Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

    About us: http://bit.ly/AboutiVolunteerVietnam

    Instagram: https://instagram.com/ivolunteer_vn

    Email: ivolunteer20@gmail.com

    Group: https://fb.com/groups/thongtintinhnguyen

    Website: https://ivolunteervietnam.com/

    Youtube: https://bit.ly/iVolunteerVietnam_Youtube

    Tik Tok: https://www.tiktok.com/@ivolunteervietnam.com

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #cohoitinhnguyen #tinhnguyen #hocbong #khoahoc #khoahocmienphi #freecourse #volunteer #scholarship #ambassador #daisutruyenthong