• 🔥ĐẾN HẸN LẠI LÊN, CHUYÊN MỤC REVIEW CHÂN THẬT !!!

    🔥ĐẾN HẸN LẠI LÊN, CHUYÊN MỤC REVIEW CHÂN THẬT !!!

    📌Heloss cả nhà mình, hôm nay vui quá nên mình viết vội bài review này đâyyy. Được ngày rảnh rỗi nên mình đã tham gia 2 khoá học có CERT của tổ chức Y Tế Thế Giới WHO . Mình biết đến mấy khoá học này cũng lâu rùi nhưng có một ngày trời âm u, khi mình đăng kí tài khoản để học thì… BOOM ! Mình không nhận được email xác nhận tài khoản nên không thể học được . Sau khi ngâm cứu kĩ lưỡng thì lần này mình đã đăng kí tài khoản thành công 🥰 Không để mọi người chờ lâu, mình sẽ bật mí luôn 2 khoá học này nhé ? Đó là : “KHOÁ HỌC VỀ VACCINE COVID-19 “ và “KHOÁ HỌC VỀ Y TẾ VÀ HOÀ BÌNH” .

    ✍🏻GIỚI THIỆU CHUNG : Cả hai khoá học này đều do mình tự chọn chứ thực ra trên trang web OpenWho còn rất nhiều khoá học khác nữa. Mọi người được tuỳ chọn, và sau khi đăng kí tài khoản là đã được học rồi. Các khoá học trên nền tảng này chủ yếu là về Y Tế , Sức Khoẻ và thêm các vấn đề nóng của thế giới hiện nay. Rất ý nghĩa đó mọi người ơi ! Những ai đang muốn nghiên cứu về các vấn đề cộng đồng, về y tế cộng đồng thì đảm bảo đây là nền tảng học tập chân ái dành cho mọi người đó !

    ✍🏻VỀ NỀN TẢNG NÀY :

    – Tất cả các khoá học của WHO đều giảng dạy bằng Tiếng Anh (đôi lúc sẽ có vài khoá học sử dụng thêm các ngôn ngữ khác)

    – Nền tảng học : OpenWho

    100% online

    ✍🏻VỀ HAI KHOÁ HỌC MÌNH ĐÃ HỌC :

    1. Khoá học “COVID-19 VACCINE – SPECIFIC RESOURCES” (vì tên khoá học nguyên gốc là Tiếng Anh nên mình sẽ không dịch để mọi người dễ tìm trên web) :

    • Thời lượng học : 10’

    • Hình thức giảng dạy : Video

    • Ngôn ngữ : Tiếng Anh

    Mình cảm thấy đây là khoá học rất dễ nhận CERT vì chỉ cần xem hết tất cả các video của khoá học là chiếc CERT đã tự động về tài khoản rồi . Không cần làm bất cứ bài test nào cả, rất nhanh gọn mà kiến thức cũng rất rõ ràng súc tích. Trong khoá học chia rõ ra về các loại vaccine , cách bảo quản, cách xử lý khi sốc phản vệ,… Siêu hữu ích luôn mọi người ạ. Trước khi đi tiêm mà học khoá này thì ấm lòng lắm, vì mình cũng có kiến thức nền để xử lý trường hợp xấu rùi í ☺️

    2. Khoá học “HEALTH AND PEACE: CONCEPT AND TOOLS FOR FRONTLINE WORKERS “ :

    • Thời lượng học : mình học hết một buổi chiều thì xong rùi í, cũng khá đơn giản, chỉ cần tập trung xíu là xong nhé .

    • Hình thức giảng dạy : có tất cả 6 MODULE, mỗi Module đều có xen kẽ giữa các văn bản tài liệu, video và cuối mỗi Module là một bài test (dạng quizz) khá ngắn chỉ từ 5 đến 12 câu để kiểm tra lại kiến thức mọi người học được trong mỗi Module thôi. Mà bài test này không giới hạn thời gian, cũng không giới hạn lượt làm bài, nếu sai thì mọi người check đáp án rồi làm lại test là được rùi.

    • Ngôn ngữ : Tiếng Anh

    Cá nhân mình học được nhiều điều mới từ khoá học này, mình đã nhìn thấy mặt khác của cuộc sống hoà bình , đó là chiến tranh. Thực sự rất thảm khốc, các số liệu do khoá học đưa ra làm mình shock thật sự. Đây là một khoá học ý nghĩa mà mọi người nên thử. Đặc biệt với những ai muốn tìm kiếm những số liệu chuẩn để làm bài thu hoạch hoặc thuyết trình, luận án, điều tra,… về vấn đề này. Chỉ cần hoàn thành 80% khoá học thì chiếc CERT xịn mịn đã về tay rùi nhé !

    ✍🏻MỘT SỐ TIPS NHO NHỎ KHI HỌC :

    – Vì tất cả các khoá học này đều dạy bằng Tiếng Anh nên với một số bạn không “khoái” môn này lắm thì có giải pháp rồi đây : các bạn nên chuyển qua máy tính, laptop để học vì sẽ có phần “dịch trang web” của Google hỗ trợ các bạn rất nhiều đó. Khi đó các kiến thức cơ bản, bài test cũng được chuyển qua Tiếng Việt, bạn sẽ tự tin làm bài hơn đó .

    – Nếu như khi làm bài test, bạn chưa đạt đủ điểm yêu cầu thì hãy làm lại nhé. Bạn có thể check đáp án nữa đó ! Sau khi check mà làm lại thì đảm bảo đúng 100% luôn.

    ✍🏻Chấm điểm các khoá học đến từ OPENWHO: 10/10 luôn ạ, CERT hịn mà kiến thức lại hay, học online lấy CERT free. Chần chừ gì nữa mà mọi ngừoi không đăng kí tài khoản cùng học với nhau nèo ?

    ☄️THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CÁC KHOÁ HỌC TỪ OPENWHO : https://ivolunteervietnam.com?p=1032

    No deadline

    ________

    Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

    About us: http://bit.ly/AboutiVolunteerVietnam

    Instagram: https://instagram.com/ivolunteer_vn

    Email: ivolunteer20@gmail.com

    Group: https://fb.com/groups/thongtintinhnguyen

    Website: https://ivolunteervietnam.com/

    Youtube: https://bit.ly/iVolunteerVietnam_Youtube

    Tik Tok: https://www.tiktok.com/@ivolunteervietnam.com

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #cohoitinhnguyen #tinhnguyen #hocbong #khoahoc #iCourseVietnam #iCourse #khoahocmienphi #freecourse #volunteer #scholarship #ambassador #daisutruyenthong