• 📝 [𝑩𝒂̀𝒊 𝒕𝒉𝒖 𝒉𝒐𝒂̣𝒄𝒉]🎉

    📝 [𝑩𝒂̀𝒊 𝒕𝒉𝒖 𝒉𝒐𝒂̣𝒄𝒉]🎉

    [𝗢𝗡𝗟𝗜𝗡𝗘] KHÓA HỌC MIỄN PHÍ HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ 𝗦𝗧𝗢𝗥𝗬

    TRÊN 𝗙𝗔𝗖𝗘𝗕𝗢𝗢𝗞/ 𝗜𝗡𝗦𝗧𝗔𝗚𝗥𝗔𝗠 TRÊN 𝗖𝗔𝗡𝗩𝗔 ✨

    🎈𝙈𝙤̣̂𝙩 𝙘𝙝𝙪́𝙩 𝙫𝙚̂̀ 𝗖𝗔𝗡𝗩𝗔

    𝗖𝗮𝗻𝘃𝗮 là một website hỗ trợ thiết kế đồ họa hình ảnh và video với những mẫu 𝑡𝑒𝑚𝑝𝑙𝑎𝑡𝑒 được thiết kế sẵn. 𝗖𝗮𝗻𝘃𝗮 hỗ trợ những mẫu thiết kế đúng tiêu chuẩn của các mạng xã hội như 𝐹𝑎𝑐𝑒𝑏𝑜𝑜𝑘, 𝐼𝑛𝑠𝑡𝑎𝑔𝑟𝑎𝑚. 𝗖𝗮𝗻𝘃𝗮 có bản 𝘮𝘪𝘦̂̃𝘯 𝘱𝘩𝘪́ và có phí (pro). Với phiên bản pro bạn có nhiều mẫu đẹp và bắt 𝑡𝑟𝑒𝑛𝑑 dễ dàng hơn. Tính thuận tiện và dễ áp dụng, 𝗖𝗮𝗻𝘃𝗮 trở thành công cụ được khá nhiều người ưa chuộng.

    𝗖𝗮𝗻𝘃𝗮 là một trong những 𝘛𝘰𝘰𝘭 (công cụ) được xem là tốt nhất trong những công cụ hỗ trợ thiết kế hình ảnh, tạo 𝘷𝘪𝘥𝘦𝘰 đơn giản dễ dàng. Và đây cũng là lựa chọn hàng đầu bạn nên sử dụng để tạo các mẫu thiết kế về nhận diện thương hiệu như 𝘓𝘰𝘨𝘰, danh thiếp, tờ rơi, tài liệu, áp phích, bìa tạp chí cho tất cả mọi người.

    🎈𝗗𝗘𝗦𝗜𝗚𝗡 𝗦𝗧𝗢𝗥𝗬

    Bạn có thể thiết kế những chiếc 𝙨𝙩𝙤𝙧𝙮 những chiếc 𝘱𝘰𝘴𝘵𝘦𝘳 nho nhỏ xinh xinh mà không cần phải tốn nhiều thời gian để suy nghĩ ra từng chi tiết bố cục cho các story, poster của mình. Ở 𝗖𝗮𝗻𝘃𝗮 có tất cả những 𝘭𝘢𝘺𝘰𝘶𝘵 từng thể loại cũng như những chủ đề mà bạn yêu thích.

    Trong khóa học này, bạn sẽ được học cách thiết kế story trên 𝘪𝘯𝘴𝘵𝘢𝘨𝘳𝘢𝘮/ 𝘍𝘢𝘤𝘦𝘣𝘰𝘰𝘬 trên 𝗖𝗮𝗻𝘃𝗮.

    Khóa học bao gồm những phần như giới thiệu về 𝗖𝗮𝗻𝘃𝗮 khám phá giao diện và cách sử dụng những tính năng khác nhau từ 𝗖𝗮𝗻𝘃𝗮 cũng như tạo 𝙨𝙩𝙤𝙧𝙮 trên các nền tảng mạng xã hội bằng cách sử dụng những mẫu thiết kế 𝘤𝘰́ 𝘴𝘢̆̃𝘯. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được tìm hiểu về cách dùng hình ảnh miễn phí từ các bên thứ ba như 𝘗𝘪𝘹𝘢𝘣𝘢𝘺.

    🎈𝘾𝙖̂́𝙪 𝙩𝙧𝙪́𝙘 𝙗𝙖̀𝙞 𝙝𝙤̣𝙘 𝙜𝙤̂̀𝙢 𝙘𝙤́:

    1. 𝘎𝘪𝘰̛́𝘪 𝘵𝘩𝘪𝘦̣̂𝘶 𝘷𝘦̂̀ 𝘥𝘶̛̣ 𝘢́𝘯 & 𝘊𝘢𝘯𝘷𝘢

    2. 𝘛𝘩𝘪𝘦̂́𝘵 𝘬𝘦̂́ 𝘴𝘵𝘰𝘳𝘺 𝘐𝘯𝘴𝘵𝘢𝘨𝘳𝘢𝘮 𝘵𝘶̛̀ đ𝘢̂̀𝘶

    3. 𝘛𝘩𝘪𝘦̂́𝘵 𝘬𝘦̂́ 𝘴𝘵𝘰𝘳𝘺 𝘵𝘳𝘦̂𝘯 𝘪𝘯𝘴𝘵𝘢𝘨𝘳𝘢𝘮 𝘤𝘩𝘰 𝘮𝘰̣̂𝘵 𝘣𝘶𝘰̂̉𝘪 𝘩𝘰̀𝘢 𝘯𝘩𝘢̣𝘤 – 𝘗𝘩𝘢̂̀𝘯 1

    4. 𝘛𝘩𝘪𝘦̂́𝘵 𝘬𝘦̂́ 𝘴𝘵𝘰𝘳𝘺 𝘵𝘳𝘦̂𝘯 𝘪𝘯𝘴𝘵𝘢𝘨𝘳𝘢𝘮 𝘤𝘩𝘰 𝘮𝘰̣̂𝘵 𝘣𝘶𝘰̂̉𝘪 𝘩𝘰̀𝘢 𝘯𝘩𝘢̣𝘤 – 𝘗𝘩𝘢̂̀𝘯 2

    5. 𝘛𝘩𝘪𝘦̂́𝘵 𝘬𝘦̂́ 𝘴𝘵𝘰𝘳𝘺 𝘷𝘰̛́𝘪 𝘤𝘢́𝘤 𝘩𝘪𝘦̣̂𝘶 𝘶̛́𝘯𝘨 𝘩𝘰𝘢̣𝘵 𝘢̉𝘯𝘩 𝘵𝘳𝘦̂𝘯 𝘍𝘢𝘤𝘦𝘣𝘰𝘰𝘬 𝘣𝘢̆̀𝘯𝘨 𝘯𝘩𝘶̛̃𝘯𝘨 𝘮𝘢̂̃𝘶 𝘤𝘰́ 𝘴𝘢̆̃𝘯

    🎉Khóa học cực kỳ 𝘯𝘨𝘢̆́𝘯 𝘨𝘰̣𝘯 𝘷𝘢̀ 𝘥𝘦̂̃ 𝘩𝘪𝘦̂̉𝘶. Với thời gian chỉ 1,5 𝘨𝘪𝘰̛̀/ 𝘬𝘩𝘰́𝘢 𝘩𝘰̣𝘤 bạn có thể học được cách tạo ra một chiếc story cực đẹp cho mình, còn gì thích hơn chứ.

    Cùng tham gia khóa học để hiểu thêm về Canva hơn nhá ^^

    💡Thông tin chi tiết: https://ivolunteervietnam.com?p=28614

    ⏰NO DEADLINE

    🎉Cảm ơn iVolunteer Việt Nam đã cho mình cơ hội tham gia khóa học cực kỳ hữu ích này ^^

    ________________

    ❗Cơ hội rinh chứng chỉ quốc tế khi tham gia chương trình Đại sứ truyền thông – iVolunteer Ambassador

    Tham gia với chúng mình ngay tại: https://ivolunteervietnam.com?p=15620

    ________________

    Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #vieclam #Ambassador #Daisutruyenthong #Freelancer #online #recruitment #cohoitinhnguyen #sinhvien #gioitre #tuyendung #Đaisu #media #truyenthong #tinhnguyen