• **[GÓC REVIEW] **

    **[GÓC REVIEW] **

    👨‍💻**[ONLINE] KHÓA HỌC VỀ DIGITAL SKILLS: DIGITAL MARKETING**

    💪🏼Mình mới hoàn thành xong khóa học này vào 2 ngày trước và mình thấy khóa học này đặc biệt phù hợp cho các bạn sinh viên mới bắt đầu bước chân vào mảng Digital Marketing. Vì vậy mình sẽ review lại một chút về khóa học này cho mọi người tham khảo nhé.

    🌟MÔ TẢ CHUNG VỀ KHÓA HỌC

    Thời gian: 4 tiếng/2 tuần

    Nền tảng: Futurelearn

    Đối tượng: dành cho bất kỳ ai quan tâm đến Digital Marketing.

    Ngôn ngữ: 100% Tiếng Anh

    Khóa học này HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ và cuối khóa học được tặng thêm Certificate xinh xinh❤️

    CẢM NHẬN VỀ KHÓA HỌC

    🧐TỔNG QUAN VỀ NỘI DUNG CHÍNH

    Khóa học Digital Marketing này như mình đã đề cập ở trên, là khóa học được recommend cho tất cả những bạn mới chập chững vào ngành này như mình. Nội dung giảng dạy của khóa học chỉ tập trung vào mô tả khái niệm, đặc điểm chung nhất về các mảng khác nhau trong Digital Marketing như: SEO, Pay per click (PPC), Banner advertisement, email marketing và rankings. Do đó lượng kiến thức không quá lớn và với thời lượng tổng là 4 tiếng thì mình nghĩ hoàn toàn có thể học được trong 1 tuần thôi là ok.👌🏼

    🧐KIẾN THỨC ĐƯỢC PHÂN TÍCH RÀNH MẠCH, DỄ HIỂU

    Mỗi 1 mảng trong Digital Marketing được chia ra làm 2 video tầm 20p vì vậy các bạn không cần lo bị loạn não nhé😂.Các kiến thức được truyền tải bởi các chuyên gia từ công ty lớn nên họ giải thích rất ngắn gọn súc tích, có tính thực tiễn cao.

    🧐ĐƯỢC REVIEW KĨ CÀNG

    Điều mình thích ở Futurelearn là sau mỗi 2 video thì các bạn sẽ có bài multiple choice gồm 5 câu hỏi về chủ đề vừa được học. Sau khi bạn submit mỗi câu thì sẽ có lời giải thích để hiểu thêm kiến thức. Các câu hỏi không có tính đánh đố nên được 💯 điểm nha.

    🤯🤯CÓ TIPS PHỎNG VẤN NGÀNH DIGITAL MARKETING

    Thực sự khóa học làm mình bất ngờ khi có đến 2 bài tips về Cách phân tích JD của 1 Digital Marketer và Quy trình 1 ngày làm việc trong dự án công ty. Mình từng học qua rất nhiều khóa học online nhưng chưa được tìm hiểu cụ thể về thực tế công việc như vậy. Mình nghĩ đây là một điểm cộng lớn của khóa học cho những bạn đang có ý định apply vào vị trí liên quan dến ngành.

    😞MỘT ĐIỂM TRỪ nhỏ

    Khóa học hoàn toàn bằng Tiếng Anh và được giảng dạy qua video nên những bạn chưa quá thông thạo Tiếng Anh sẽ khó theo dõi. Tuy nhiên ở dưới phần video sẽ đính kèm script (cũng bằng Tiếng Anh nên chăm chỉ thì các bạn có thể đọc lại).

    ⁉️⁉️ CHÚ Ý

    Để có thể lấy được Certificate thì bạn phải hoàn thành 70% khóa học, đạt trên 90% các câu hỏi multiple choice và hoàn thành bài case tốt nghiệp (không khó đâu vì các bạn có thể tham khảo các câu trả lời khác)

    Các bạn có thể tham gia khóa học tại đây:

    https://ivolunteervietnam.com/online-khoa-hoc-mien-phi-ve…">https://ivolunteervietnam.com/online-khoa-hoc-mien-phi-ve…;

    ________

    Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

    About us: http://bit.ly/AboutiVolunteerVietnam

    Instagram: https://instagram.com/ivolunteer_vn

    Email: ivolunteer20@gmail.com

    Group: https://fb.com/groups/thongtintinhnguyen

    Website: https://ivolunteervietnam.com/

    Youtube: https://bit.ly/iVolunteerVietnam_Youtube

    Tik Tok: https://www.tiktok.com/@ivolunteervietnam.com

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #cohoitinhnguyen #tinhnguyen #hocbong #khoahoc #iCourseVietnam #iCourse #khoahocmienphi #freecourse #volunteer #scholarship #ambassador #daisutruyenthong