• REVIEW KHÓA HỌC POWERPOINT ONLINE TRÊN NỀN TẢNG UDEMY (MIỄN PHÍ)

    REVIEW KHÓA HỌC POWERPOINT ONLINE TRÊN NỀN TẢNG UDEMY (MIỄN PHÍ)

    Thông tin chi tiết về khóa học: https://ivolunteervietnam.com/online-khoa-hoc-mien-phi-ve…">https://ivolunteervietnam.com/online-khoa-hoc-mien-phi-ve…;

    Chào mọi người, hiện tại mình đang là đại sứ truyền thông cho IVolunteer. Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho mọi người về khóa học Powerpoint mình vừa hoàn thành trên Udemy nhé !

    Khóa học chỉ trong một thời gian vô cùng ngắn (47 phút) nhưng đã khiến mình thành thạo cơ bản về Powpoint. Trước đây mình cũng có thể sử dụng công cụ văn phòng này, thế nhưng việc thiết kế slide đẹp hay chỉnh hiệu ứng là một việc vô cùng khó khăn với mình. Với sự hướng dẫn nhiệt tình, chi tiết về cách sắp xếp và bố cục trên slide, giờ đây mình sẽ không phải tải slide mẫu hay đau đầu với template nữa. Thực sự đây là một khóa học rất hay và bổ ích.

    Mình tìm thấy khóa học trên trang chính của IVolunteer, nơi tổng hợp rất nhiều các thông tin chi tiết và bổ ích cho các bạn sinh viên, học sinh. Ngoại trừ khóa học này còn rất nhiều các khóa học khác bổ ích và tất nhiên, hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, nơi đây còn tổng hợp rất nhiều cơ hội tình nguyện cho các bạn học sinh và sinh viên. Thường đa số các khóa học bằng tiếng anh nên mội người cân nhắc và lựa chọn nhé.

    ________

    Theo dõi iVolunteer Vietnam ngay hôm nay để cập nhật thông tin về các thông tin mới nhất về tình nguyện, kỹ năng, học bổng mới nhất dành cho học sinh, sinh viên hằng ngày và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân tốt hơn mỗi ngày.

    About us: http://bit.ly/AboutiVolunteerVietnam

    Instagram: https://instagram.com/ivolunteer_vn

    Email: ivolunteer20@gmail.com

    Group: https://fb.com/groups/thongtintinhnguyen

    Website: https://ivolunteervietnam.com/

    Youtube: https://bit.ly/iVolunteerVietnam_Youtube

    Tik Tok: https://www.tiktok.com/@ivolunteervietnam.com

    #ivolunteer #ivolunteervietnam #cohoitinhnguyen #tinhnguyen #hocbong #khoahoc #iCourseVietnam #iCourse #khoahocmienphi #freecourse #volunteer #scholarship #ambassador #daisutruyenthong