• Việc làm NGO - Tuyển dụng NGO

    Việc làm NGO – Tuyển dụng NGO

    [Review Satellite Page – NGO Recruitment]

    🧐🧐🧐 Tổng quan Giới thiệu

    NGO Recruitment (NGOR) là dự án phi lợi nhuận trong lĩnh vực tuyển dụng, là cầu nối, nơi chia sẻ thông tin giữa các NGO Việt Nam, các tổ chức quốc tế và nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao. Trong ba năm hoạt động vừa qua, NGO Recruitment đã hỗ trợ tuyển dụng nhanh chóng cho hơn 100 tổ chức phi chính phủ (NGO), tổ chức phi lợi nhuận (NPO), tổ chức quốc tế, đại sứ quán và lãnh sự quán tại Việt Nam, v.v., và cung cấp hàng ngàn Số lượng ứng viên chất lượng cao phù hợp với yêu cầu của các vị trí khác nhau trong từng tổ chức như thực tập sinh, nhân viên, trợ lý dự án, cán bộ dự án, điều phối viên dự án; thậm chí có nhiều vị trí yêu cầu kinh nghiệm cao như quản lý dự án, giám đốc dự án…

    – 💻Tính chất công việc: trực tuyến

    – 🧰 Chuyên môn: Marketing, Truyền thông, Quan hệ công chúng; Nhân viên hành chính; Khác

    💸 Lương: Không có lương

    – 🏆 Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm. Đừng lo lắng! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Ưu tiên có kinh nghiệm!

    ♥️ Sứ mệnh tuyển dụng của NGO

    ✔️ Phát triển và rèn luyện kỹ năng xin việc của sinh viên

    🔥 Trở thành cầu nối giữa nhà tuyển dụng với nguồn nhân lực chất lượng cao và sinh viên mới ra trường. Giúp nhà tuyển dụng dễ dàng tìm thấy ứng viên tiềm năng.

    👉 Mở rộng kiến ​​thức cho sinh viên về các tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận. Góp phần mở rộng cơ hội việc làm và phát triển cho thế hệ trẻ thông qua hướng dẫn nghề nghiệp như dịch vụ tư vấn 1-1 và đánh giá sơ yếu lý lịch.

    Thông Tin Chi Tiết: https://www.facebook.com/NGORecruitment