• [XEM MẠNG XÃ HỘI CỦA NGƯỜI TUYỆT VỜI]

    [XEM MẠNG XÃ HỘI CỦA NGƯỜI TUYỆT VỜI]

    🌟 Mạng lưới truyền thông bạn không thể bỏ qua, được thiết kế để kết nối các tình nguyện viên và các tổ chức tại Việt Nam. Nền tảng mạng xã hội tình nguyện iVolunteer là nguồn thông tin quan trọng để các tình nguyện viên tìm được dự án, hoạt động tổ chức phù hợp, đồng thời cho phép các tổ chức, nhà tuyển dụng tìm được dự án, hoạt động tổ chức phù hợp và tìm ra những yếu tố phù hợp với mình.

    🍀 Giúp bạn tìm kiếm dễ dàng hơn với giao diện tối giản, thân thiện với người dùng. Ngoài lợi thế là có kho tàng thông tin về các dự án tình nguyện và tuyển dụng tổ chức phi chính phủ, người tìm việc còn có cơ hội tiếp cận nhiều cơ hội trong nhiều lĩnh vực khác nhau như giáo dục, y tế, môi trường, phát triển cộng đồng, v.v. Ngoài ra, mạng xã hội iVolunteer còn là nơi cho phép các cá nhân/tổ chức cộng đồng tạo ra các dự án của riêng mình, giúp tiếp cận cộng đồng địa phương. Hoạt động tình nguyện dễ dàng và phổ biến hơn.

    📎iVolunteer Mạng xã hội với sứ mệnh kết nối các tình nguyện viên và các tổ chức tại Việt Nam là một trong những nền tảng mạnh mẽ nhất hiện nay và đang dẫn đầu. Hãy cùng tìm hiểu và đồng hành cùng mạng xã hội iVolunteer nhé!

    ____________________________

    ❗️Chi tiết: https://ivolunteer.vn/newsfeed