• < Cảm nhận cá nhân về Cộng đồng iVolunteer >

    < Cảm nhận cá nhân về Cộng đồng iVolunteer >

    💯 Trước hết thì hoàn cảnh giúp mình gặp iVolunteer có lẽ là hè lớp 8, khi mà rảnh rỗi nên mình lướt facebook rất thường xuyên và bắt gặp bài viết do anh trai share về wall. Thấy rất bắt mắt nên mình cũng ấn vào xem thử. Ôiii, quả là gặp được chân ái! Mình là một người hướng lung tung và rất thích tham gia các hoạt động ngoại khóa hay các dự án tình nguyện nên từ khi biết đến page thì mình càng tích cực và có thêm nhiều cơ hội để tham gia các dự án tình nguyện và các hoạt động ngoại khoá.

    ☀️ Cộng đồng iVolunteer có lẽ là môi trường tốt nhất để các bạn trẻ, thế hệ gen Z phát triển ngày nay. Bởi vì khi tham gia thì bản thân chúng ta có rất rấttt nhiều cơ hội để phát triển các kỹ năng mềm và cả kiến thức chuyên môn thông qua các khóa học online miễn phí và có phí. Chưa hết trong mỗi khóa học phần nội dung khóa học được tổ chức một cách logic và có mục tiêu rõ ràng. Các bài giảng được sắp xếp theo trình tự hợp lý và bước đầu tạo ra một khung kiến thức vững chắc về lĩnh vực đó. Đồng thời, khóa học cung cấp cho người học các tài liệu tải về, bài kiểm tra và các khóa học thực tế để giúp củng cố kiến thức đã học.

    ❤️‍🔥 Đối với các hoạt động tình nguyện thì sau mỗi chương trình, tổ chức đều cấp certifications siu siuu hịn và đẹp luônnn, mê lắm íii. Hơn nữa, Nhờ tham gia các hoạt động tình nguyện thì bản thân mình làm quen được với rất nhiều người tài giỏi và có kinh nghiệm, giúp mình có cơ hội học hỏi và nâng cao bản thân hơn.

    Mọi thắc mắc mọi người tham khảo tại: https://www.facebook.com/iVolunteerVietnam