• Câu Lạc Bộ Về Lĩnh Vực Bảo Vệ Động Vật Hoang Dã ENV – Hồ Chí Minh Tuyển Tình Nguyện Viên

    Câu Lạc Bộ Về Lĩnh Vực Bảo Vệ Động Vật Hoang Dã ENV – Hồ Chí Minh Tuyển Tình Nguyện Viên

    Như chúng ta đã biết, Vai trò Động vật hoang dã là tài nguyên thiên nhiên vô cùng quý giá, góp phần quan trọng trong việc tạo nên sự cân bằng sinh thái, bảo đảm môi trường sống trong lành cho con người. Vì vậy, tất cả phải có trách nhiệm bảo vệ động vật hoang dã, tạo môi trường sống cho các loài động vật này được bảo tồn và phát triển.

    Và từ đấy, trung tâm giáo dục thiên nhiên (ENV) đã ra đời – một trung tâm phi chính phủ hoạt động về việc bảo vệ đông vật hoang dã, vậy tại sao với tư cách một người yêu thiên nhiên, động vật, chúng ta lại không cùng góp sức với tổ chức này để xây dưng một thế giới, môi trường tốt đẹp hơn nhỉ?

    Chỉ cần có một tình thương, có trách nhiệm năng nổ với công việc tình nguyện viên, bạn đã có thể trở thành một mảnh ghép của ENV, với rất nhiều vị trí ứng tuyển khác nhau để bạn có thể đăng kí phù hợp với năng lực tính cách của mình, và đương nhiên chắc chắn không thể thiếu những quyền lợi rồi. Bạn sẽ được nhận giấy chứng nhận của tổ chức, được tham gia gia nhập Mạng lưới tình nguyện viên động vật hoang dã, học hỏi được nhiều kiến thức thú vị hơn về chúng, ngoài ra nếu làm việc chăm chỉ bạn còn có thể hợp tác với ENV lâu dài, gặp được những người tài năng hơn.

    Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh đăng kí nhỉ, mình sẽ để thông tin chi tiết ở bài link sau đây để mọi người có thể tham khảo nhé: https://ivolunteer.vn/cau-lac-bo-ve-linh-vuc-bao-ve-dong-vat-hoang-da-env-ho-chi-minh-tuyen-tinh-nguyen-vien-s20695.html

    Mau mau apply thoiiii nào

  • Viễn Dương Quang
    Viễn Dương Quang @dqvone0512

    Mình muốn đi ngắm mấy bạn đấy lắm, muốn có thêm kiên thức để tuyên truyền với mn nữa. Cảm ơn bạn chia sẻ nhé. Ghé qua tương tác và ủng hộ trang mình nhé ^^

    • 0