• REVIEW "Khóa Học Miễn Phí Giúp Bạn Hiểu Rõ Tâm Lý Thuyết Phục Chỉ Trong Vòng 10 Ngày"

    REVIEW "Khóa Học Miễn Phí Giúp Bạn Hiểu Rõ Tâm Lý Thuyết Phục Chỉ Trong Vòng 10 Ngày"

    "Khóa Học Miễn Phí Giúp Bạn Hiểu Rõ Tâm Lý Thuyết Phục Chỉ Trong Vòng 10 Ngày" của iVolunteer Việt Nam là một tài liệu hữu ích cho những ai muốn hiểu sâu hơn về tâm lý thuyết phục. Khóa học này giúp bạn giải đáp những thắc mắc về việc tại sao bạn dễ bị thuyết phục và cách tốt nhất để thuyết phục người khác. Thông qua việc khám phá dữ liệu khoa học và thực nghiệm về các quá trình thuyết phục, bạn sẽ tìm hiểu về các quá trình tinh thần và bối cảnh mà qua đó bạn tin vào những gì bạn thấy – cho dù bạn có nhận thức được sự thuyết phục hay không ngay từ đầu.

    Khóa học này kéo dài trong 10 ngày, mỗi ngày gửi 1 bài học qua email. Mỗi bài học sẽ tập trung vào một khía cạnh cụ thể của tâm lý thuyết phục. Dưới đây là một số chủ đề mà khóa học bao gồm:

    1. Nguồn gốc của nghiên cứu thuyết phục: Khám phá lịch sử và các nghiên cứu ban đầu về tâm lý thuyết phục.

    2. Lý thuyết thống nhất: Tìm hiểu về các lý thuyết và mô hình giải thích cách thuyết phục hoạt động.

    3. Tính cách có sức thuyết phục: Xem xét các yếu tố cá nhân ảnh hưởng đến khả năng thuyết phục.

    4. Niềm tin lay động bạn: Tìm hiểu về cách niềm tin và giá trị cá nhân ảnh hưởng đến quá trình thuyết phục.

    5. Cách ngăn chặn sự thuyết phục: Học cách phát hiện và đối phó với các chiêu trò thuyết phục không mong muốn.

    Ngoài ra, khóa học còn rất nhiều những chủ đề thú vị và ý nghĩa khác.

    Khóa học này không chỉ giúp bạn hiểu rõ hơn về tâm lý thuyết phục, mà còn giúp bạn phát triển kỹ năng thuyết phục cá nhân.

    Nếu bạn quan tâm, bạn có thể đăng ký khóa học tại đây: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-mien-phi-giup-ban-hieu-ro-tam-ly-thuyet-phuc-chi-trong-vong-10-ngay-s24953.html#google_vignette

    Chúc bạn học tốt! 😊.

  • Giang Nguyễn Hà
    Giang Nguyễn Hà @nguyenhagiang8900

    Chỉ với vài dòng đánh giá, mình đã thấy được đây là một tài liệu hữu ích và nó cung cấp nguồn kiến thức vô cùng phong phú cho những ai quan tâm đến vấn đề này. Cảm ơn bạn Linh Khánh đã chia sẻ khóa học này tới mình. Mình thực sự rất quan tâm và có hứng thú tới khóa học. Mong rằng khóa học sẽ giúp ích cho nhiều các bạn khác để các bạn có thể áp dụng vào học tập và cuộc sống.

    • 0
  • Đinh Nguyễn Ngọc Linh
    Đinh Nguyễn Ngọc Linh @ngoclinhlml

    Khóa học này giúp cải thiện kỹ năng nắm bắt tâm lý người đối diện và giúp mình đạt được hiệu quả trong giao tiếp trên trường hoặc ở nơi làm việc, từ đó chắc chắn có nhiều cơ hội phát triển hơn đến với mình, mình đăng ký rùi ạ

    • 0