• Singapore là một đất nước nổi tiếng bởi sự văn minh và cảnh quan sạch đẹp cũng như cơ sở vật chất hiện đại cùng nền văn hóa đa dạng,...

    Singapore là một đất nước nổi tiếng bởi sự văn minh và cảnh quan sạch đẹp cũng như cơ sở vật chất hiện đại cùng nền văn hóa đa dạng, pha trộn giữa văn hóa Á Đông và văn hóa phương Tây.

    Chính vì thế mà đất nước này chính là điểm đến lý tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên muốn đi du học hướng đến.Cũng giống như các nước trong khu vực và thế giới, các trường đại học của Singapore cũng cung cấp những suất học bổng vô cùng giá trị cho các sinh viên quốc tế.Trong đó, phải kể đến trường đại học Công nghệ Nanyang với học bổng Nanyang hỗ trợ cho các sinh viên xuất sắc trong học tập và có hạnh kiểm gương mẫu.

    Học bổng Nanyang công nhận những sinh viên xuất sắc trong học tập, thể hiện tiềm năng lãnh đạo mạnh mẽ và có thành tích ngoại khóa xuất sắc.Học bổng không chỉ hỗ trợ toàn bộ học phí mà còn trợ cấp nhiều khoản khác cho HSSV.

    _ Trợ cấp sinh hoạt 6.500 đô la Singapore mỗi năm học.

    _ Trợ cấp ăn ở lên đến S $ 2.000 mỗi năm học.

    (Chỉ áp dụng cho những người được nhận học bổng cư trú tại ký túc xá của NTU.)

    _ Trợ cấp du lịch lên tới 5.000 đô la Singapore cho một chương trình ở nước ngoài tuân theo các điều khoản và điều kiện trong Mẫu tài trợ du lịch.

    _ Trợ cấp máy tính 1.750 đô la Singapore (một lần).

    _ Không có mối ràng buộc nào với Học bổng Nanyang ngoài mối ràng buộc ba năm áp dụng cho tất cả các PR Singapore và sinh viên quốc tế theo Chương trình tài trợ học phí MOE.

    Học bổng chính là niềm mơ ước, hay có thể nói là con đường dẫn đến tương lai đáng lựa chọn của bao bạn HSSV,Singapore chính là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn trên con đường thực hiện ước mơ du học của mình.

    Xem chi tiết qua: https://ivolunteervietnam.com/hoc-bong-nanyang-tai-dai-hoc-cong-nghe-nanyang-singapore.html

  • Minh Anh
    Minh Anh @tunamoni

    Mình cũng đang tìm thông tin về học bổng Nanyang, cảm ơn bạn đã chia sẻ. Sang trang mình để biết được nhiều thông tin bổ ích nha

    • 0