• Bạn đã bao giờ mong muốn được đặt chân đến quốc gia hạnh phúc nhất thế giới – Hà Lan? Bạn mong muốn được sinh sống và học tập tại...

    Bạn đã bao giờ mong muốn được đặt chân đến quốc gia hạnh phúc nhất thế giới – Hà Lan? Bạn mong muốn được sinh sống và học tập tại đất nước xinh đẹp này?

    Nếu bạn muốn vượt qua vùng an toàn của bản thân,muốn được khám phá, học hỏi nhiều điều thú vị trên thế giới, Hà Lan chính là điểm đến lý tưởng cho bạn. Hà Lan là một quốc gia nhỏ ở vùng phía Tây của châu Âu, nổi tiếng với chiếc cối xay gió vĩ đại và cánh đồng hoa tulip tuyệt đẹp. Chính vì lẽ đó mà nhiều bạn HSSV rất muốn có cơ hội được sinh sống và học tập tại nơi đây. Và không khó để tìm kiếm những học bổng có giá trị tại các trường đại học tại Hà Lan.

    Trường đại học nghiên cứu Utrecht- trường đại học top 1 Hà Lan chính là niềm mơ ước của bao HSSV.Đặc biệt với Chương Trình Học Bổng Xuất Sắc Dành Cho Bậc Cử Nhân Của Đại Học Utrecht Năm 2024 sẽ mang đến cho các bạn nhiều cơ hội để hiện thực hóa ước mơ du học của mình, rèn luyện sự kiên trì, nỗ lực của mỗi cá nhân muốn dành được học bổng, đem đến một tương lai tươi sáng hơn cho thế hệ trẻ.

    Một số lĩnh vực được lựa chọn tại Đại học Utrecht chương trình cử nhân quốc tế:

    _ Kinh tế và Kinh tế Kinh doanh

    _ Khoa học và Nghệ thuật Tự do tại University College Utrecht

    _ Triết học, Chính trị và Kinh tế

    _ Khoa học bền vững toàn cầu

    Đừng chỉ mơ ước, hãy hành động ngay thôi.

    Xem chi tiết tại: https://ivolunteervietnam.com/chuong-trinh-hoc-bong-xuat-sac-danh-cho-bac-cu-nhan-cua-dai-hoc-utrecht-nam-2024.html