• [VI VU CÙNG VỚI YOUTH OPPORTUNITIES]

    [VI VU CÙNG VỚI YOUTH OPPORTUNITIES]

    🔥Là 1 tổ chức trực thuộc của dự án iVolunteer Việt Nam, một trong những page vệ tinh đã và đang trở thành “kho tàng cơ hội” dành cho các bạn trẻ trên toàn quốc. Youth Opportunities – luôn luôn đồng hành trên mọi hành trình khám phá bản thân, mang đến những cơ hội mới dành cho giới trẻ.

    🔥Phát triển từ năm 2018 đến nay, Youth đã mang lại hàng ngàn cơ hội dành cho các bạn trẻ Việt muốn phát triển bản thân, cải thiện các kỹ năng cũng như mong muốn hội nhập quốc tế, bên cạnh đó hàng nghìn các khoá học online – offline ở đa dạng mọi lĩnh vực, suất học bổng đến từ nhiều quốc gia, các cuộc thi, dự án trao đổi quốc tế cũng được Youth cập nhật từng giờ. Sau 5 năm phát triển, Youth vẫn luôn tự tin là một tổ chức lớn mạnh, luôn sát cánh, khuyến khích các bạn trẻ thực hiện đam mê của mình.

    🔥Youth Opportunities luôn là bệ phóng giúp các bạn trẻ bay xa và bứt phá hơn. Với những thành tích mà tổ chức tích luỹ trong những năm qua Youth Opportunities luôn xứng đáng được biết đến rộng rãi. Hãy đến với tổ chức để không bỏ lỡ bất cứ điều gì phía trước nhé!

    ____________________________________________________________________

    [Youth Opportunities – Cơ hội đi ra thế giới dành cho người trẻ]

    📌Thông tin chi tiết tại: https://www.facebook.com/YouthOp.vn