• [BE A HUNTER WITH ISCHOLARSHIP]

    [BE A HUNTER WITH ISCHOLARSHIP]

    🌏Khi là một học sinh, sinh viên không ngừng học hỏi và bứt phá trên hành trình trưởng thành, mong muốn mở ra cho bản thân những cơ hội học tập mới, những cơ hội khám phá thế giới ngoài kia. iScholarship chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành không thể thiếu trong hành trang chinh phục học bổng của bạn.

    🌏Bao gồm các học bổng ngân sách nhà nước, học bổng hiệp định, học bổng chính phủ và các học bổng khác trên toàn thế thới. iScholarship luôn mang đến cho các bạn trẻ những cơ hội tuyệt vời nhất chưa từng có.

    🌏Ngoài việc được tiếp cận thông tin về các chương trình học bổng và cơ hội quốc tế một cách nhanh chóng và dễ dàng, iScholarship còn giúp các bạn trẻ xây dựng cộng đồng thanh niên Việt Nam năng động, sáng tạo và có tầm nhìn toàn cầu thông qua hoạt động giao lưu, cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác với các chương trình, tổ chức quốc tế.

    🌏Hơn thế nữa, thế hệ trẻ Việt Nam thông qua đó còn có thể đóng góp vào sự phát triển của đất nước bằng việc mở rộng kiến thức về các chương trình học bổng, cuộc thi, cơ hội tham gia sự kiện, hội thảo trên toàn thế giới cho học sinh, sinh viên, giúp các bạn định hướng phát triển tương lai của bản thân thông qua iScholarship.

    🌟Để không bỏ lỡ những điều tuyệt vời đang ở ngay trước mắt bạn, hãy cùng iScholarship săn học bổng ngay nhé các bạn ơi!

    ____________________________

    [IScholarship Vietnam – Become Global Citizens]

    Thông tin chi tiết tại: https://www.facebook.com/iScholarshipVietnam