• [REVIEW MẠNG XÃ HỘI IVOLUNTEER]

    [REVIEW MẠNG XÃ HỘI IVOLUNTEER]

    📎Một mạng lưới truyền thông mà bạn không thể nào bỏ qua, với mục đích kết nối các tình nguyện viên và các tổ chức tại Việt Nam. Nền tảng mạng xã hội tình nguyện iVolunteer như một nguồn thông tin khủng để các tình nguyện viên có thể tìm kiếm những dự án, hoạt động tổ chức phù hợp, đồng hành với đó cũng cho phép các tổ chức, các nhà tuyển dụng tìm kiếm các nhân tố phù hợp với mình.

    📎Sử dụng giao diện tối giản, thân thiện với người dùng, giúp thao tác tìm kiếm của bạn trở nên dễ dàng hơn. Cùng với lợi thế sở hữu một kho tàng nguồn thông tin về các dự án tình nguyện, tuyển dụng việc làm tại các tổ chức phi chính phủ, người tìm kiếm sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội ở mọi lĩnh vực như giáo dục, y tế, môi trường, phát triển cộng đồng,.. Bên cạnh đó, mạng xã hội iVolunteer còn là nơi cho phép các cá nhân/ tổ chức cộng đồng có thể tạo dự án của mình, điều này sẽ giúp việc tiếp cận các tình nguyện được dễ dàng và phổ biến hơn.

    📎Với sứ mệnh kết nối các tình nguyện viên và các tổ chức tại Việt Nam, mạng xã hội iVolunteer hiện là một trong những nền tảng mạnh và đang dẫn đầu xu hướng. Hãy tìm hiểu và đồng hành cùng với mạng xã hội iVolunteer nhé!

    ____________________________

    ❗️Thông tin chi tiết: https://ivolunteer.vn/newsfeed