• [ICOURSE VIETNAM]

    [ICOURSE VIETNAM]

    ✍️Một trong những page vệ tinh phát triển không ngừng của iVolunteer Việt Nam – iCourse với sứ mệnh mang đến cho các bạn trẻ những khoá học chất lượng, những chương trình đào tạo, hội thảo và thi chứng chỉ nghề nghiệp. Một dự án giáo dục phi lợi nhuận với tầm nhìn phát triển toàn diện, giúp các bạn trẻ, đặc biệt là học sinh sinh viên có một hành trang vững chắc, phát triển sự nghiệp để trở thành một công dân toàn cầu.

    ✍️Với đặc điểm nổi bật như các khoá học đa dạng các lĩnh vực, giảng viên uy tín hàng đầu, thời gian học tập linh hoạt cùng với mạng lưới cộng đồng học tập mạnh mẽ. iCourse luôn là nơi được đông đảo các bạn học sinh sinh viên lựa chọn để đồng hành. Từ lĩnh vực khoa học, học thuật, kinh doanh, công nghệ, y học, nghệ thuật,.. người học có thể linh hoạt trong việc lựa chọn tìm kiếm khoá học phù hợp với bản thân. Các giáo viên, giáo sư, chuyên gia và nhà nghiên cứu đến từ iCourse luôn là những người uy tín hàng đầu trong lĩnh vực của họ vậy nên người học có thể đảm bảo về chất lượng kiến thức họ thu nhận được. Ngoài ra, người học trên iCourse có thể giúp đỡ, hỗ trợ lẫn nhau thông qua diễn đàn, trên các nền tảng xã hội và các nhóm thảo luận. Từ đó, tạo ra một môi trường học tập đa dạng, phong phú, nơi có thể chia sẻ, hướng dẫn, trao đổi kiến thức lẫn nhau

    ✍️Đặc biệt hơn là người học sẽ được nhận chứng chỉ hoàn thành sau mỗi khoá học, đó chính là “quả ngọt” mà người học hái được sau những nỗ lực, quá trình trau dồi và thu thập kiến thức của bản thân. Chứng chỉ có thể được sử dụng làm cải thiện hồ sơ cá nhân, gia tăng cơ hội việc làm.

    ⭐️Mong muốn tìm kiếm một nơi có đa dạng lĩnh vực học, đội ngũ giảng viên chất lượng, thời gian linh hoạt với bản thân, cùng phát triển với cộng đồng học tập vững mạnh thì iCourse chính là điểm đến của các bạn. Hãy tìm hiểu và cùng bắt đầu đồng hành với iCourse ngay hôm nay thôi ạ!

    ______________________________________

    [ICourse – Chia sẻ các khoá học Online chất lượng cao]

    📌Thông tin chi tiết tại: https://www.facebook.com/ICourseVietnam