• Đến hẹn lại lên, bạn đã sẵn sàng để tham gia vào đội ngũ cộng tác viên của Hoa Học Trò chưa?

    Đến hẹn lại lên, bạn đã sẵn sàng để tham gia vào đội ngũ cộng tác viên của Hoa Học Trò chưa?

    Có gì thú vị đang đợi bạn?

    BTC sẽ chọn ra những nhân tố tiềm năng để mời phỏng vấn, và nếu được chọn bạn sẽ được tham gia các buổi workshop hướng dẫn những kỹ năng cơ bản khi viết báo như cách phân biệt tin giả, cách đặt tít, kỹ năng đặt câu hỏi, phỏng vấn nhân vật… Sau đó, các bạn sẽ vận dụng những kiến thức mình học được và bắt đầu “rang tôm” ý tưởng với các anh chị biên tập viên để cho “ra lò” những bài viết thật chất lượng!

    Sau thời gian thử thách, Hoa Học Trò sẽ chọn ra 3 bạn có số lượng và chất lượng bài viết xuất sắc để trao giải. Chưa hết, các bạn còn có cơ hội được đề xuất lương cộng tác viên nếu có thể hiện xịn sò trong đợt huấn luyện này đó nha!

    Nếu có thắc mắc gì teen đừng ngần ngại nhắn tin cho fanpage Thử Thách Kim Cương để được giải đáp nhé. Hòm thư của nhà Hoa chào đón các bài dự thi chất lượng của các bạn!

    Đối tượng: Các bạn học sinh THPT có niềm yêu thích với viết lách và vẽ minh hoạ, có mong muốn thử sức với vai trò cộng tác viên ở báo Hoa Học Trò.

    Bạn cần làm gì?

    • Các bạn hãy ghép nhóm thành đội 5 bạn và gửi một video nội dung tự do về chủ đề: “Chia sẻ về sự thay đổi, chuyển mình của bản thân trong thời đại số”.

    • Yêu cầu video: video có độ dài từ 30 giây đến 1 phút, không sao chép và chưa từng xuất hiện trên các nền tảng khác.

    • Sản phẩm gửi về hòm thư thuthachkimcuong@gmail.com.

    • Nhà Hoa sẽ “bốc bài” và gửi thông điệp tham gia vòng trong cho top 20 nhóm xuất sắc nhất. Các nhóm vào vòng 2 sẽ được tham gia Training Workshop – Buổi huấn luyện về các kỹ năng viết lách và sản xuất nội dung số được đứng lớp bởi các chuyên gia.