• Đại học Dalarna - Thụy Điển được thành lập từ năm 1977 và hiện có hai cơ sở đào tạo tại Falun và Borlänge. Với tinh thần khởi nghiệp và...

    Đại học Dalarna – Thụy Điển được thành lập từ năm 1977 và hiện có hai cơ sở đào tạo tại Falun và Borlänge. Với tinh thần khởi nghiệp và sự tiếp cận tất cả các lĩnh vực giáo dục, Đại học Dalarna đang dẫn đầu trong việc phát triển phương pháp sư phạm mang tính cách mạng được gọi là Next Generation Learning (NGL) – một phương pháp sư phạm mở ra một thế giới giáo dục mới và đầy sáng tạo.

    Thông tin cơ bản của chương trình bao gồm: trường Đại học Dalarna, quốc gia Thụy Điển, bậc học Thạc sĩ, thời gian bắt đầu kỳ học vào mùa xuân 2023 và thời hạn ứng tuyển là ngày 30/09/2023.

    Giá trị của học bổng là chi trả từ 10-50% giá trị toàn bộ học phí trong chương trình học. Các ứng viên được ưu tiên chọn trường Đại học Dalarna là nguyện vọng 1 trên universityadmissions.se.

    Các yêu cầu để được ứng tuyển bao gồm: yêu thích và muốn học Thạc sĩ tại trường Đại học Dalarna, và ưu tiên sẽ được dành cho ứng viên đã chọn trường Đại học Dalarna là nguyện vọng 1 trên universityadmissions.se.

    Các bước ứng tuyển bao gồm: điền đơn trực tuyến của trường, nộp CV/résumé và quay một video trình bày lý do tại sao bạn nên được nhận học bổng này (video không quá 60 giây).

    Bạn có thể đăng ký học bổng tại https://www.du.se/en/study-at-du/international-students-applications-admissions-and-registration/scholarships/.

    #sinhvien #hocbong #thacsi #iVolunteer #iVolunteerVietNam