• [ International Women's Health and Human Rights - Stanford University ]

    [ International Women’s Health and Human Rights – Stanford University ]

    Nay mình muốn giới thiệu cho mọi người về khóa học International Women’s Health and Human Rights được cung cấp bởi Đại học Stanford, giảng dạy trên nền tảng Coursera

    Với diện tích 8.180 mẫu Anh. Là viện đại học tư thục thuộc khu vực Stanford, California (Hoa Kỳ). Stanford được biết đến với sức mạnh học tập luôn điều hướng phát triển toàn bộ cùng sự giàu có, gần gũi với Thung lũng Silicon được xếp hạng là một trong những trường đại học hàng đầu thế giới. Stanford giữ vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng các trường Đại học danh tiếng trên thế giới của The Times Higher Education vào năm 2015 và giữ vị trí “á quân” nhiều năm trong bảng xếp hạng the Academic Ranking of World Universities.

    Giới thiệu về khóa học này :

    Khóa học này tập trung vào các vấn đề về quyền con người và sức khỏe của phụ nữ từ khi còn nhỏ cho đến tuổi già, bao gồm thông tin về các biện pháp can thiệp tích cực liên quan đến những vấn đề đó. Người học được khuyến khích tương tác với nhau thông qua các cuộc thảo luận tương tác.

    Điều quan trọng đối với những người cung cấp khóa học này là khóa học có thể đến với tất cả mọi người. Mình khuyến khích bạn đăng ký hỗ trợ tài chính của Coursera nếu bạn khó có thể chi trả cho chi phí chứng chỉ khóa học. Đơn xin hỗ trợ tài chính sẽ được trả lời sau hai ngày. Bởi vì đề tài và ý muốn của người cung cấp nên khoá này rất dễ chấp nhận hỗ trợ tài chính, đặc biệt đối với sinh viên và đất nước đang phát triển như Việt Nam. Xin lưu ý rằng bạn có thể xem tất cả các tài liệu trong khóa học này và tham gia vào khóa học đó mà không cần mua chứng chỉ một cách miễn phí.

    Khóa học do Giáo sư tư vấn Anne Firth Murray và Kevin Hsu đồng sáng tạo. Anne Firth Murray là Giám đốc Nội dung của khóa học; Kevin Hsu là Giám đốc thiết kế của khóa học.

    100% trực tuyến

    Bắt đầu ngay lập tức và học theo lịch trình của riêng bạn