• [ IBM Cybersecurity Analyst - IBM ]

    [ IBM Cybersecurity Analyst – IBM ]

    Giới thiệu về chứng chỉ chuyên nghiệp này

    Ngày càng có nhiều công việc thú vị, được trả lương cao trong ngành an ninh ngày nay không yêu cầu bằng đại học. Chứng chỉ Chuyên nghiệp này sẽ cung cấp cho bạn các kỹ năng kỹ thuật để sẵn sàng làm việc cho vai trò Nhà phân tích An ninh mạng. Nội dung hướng dẫn và phòng thí nghiệm sẽ giới thiệu cho bạn các khái niệm bao gồm an ninh mạng, bảo vệ điểm cuối, ứng phó sự cố, thông tin tình báo về mối đe dọa, thử nghiệm thâm nhập và đánh giá lỗ hổng.

    An ninh mạng là một trong những lĩnh vực nghề nghiệp có nhu cầu cao nhất.

    Theo CyberSeek, từ tháng 6 năm 2019 đến tháng 5 năm 2020, đã có 171.000 vị trí tuyển dụng Nhà phân tích bảo mật thông tin, nhưng chỉ có 125.000 nhân lực hiện đang làm việc ở những vị trí đó – mức thiếu hụt nhân tài hàng năm là 46.000 người. Trung bình, các vị trí an ninh mạng mất nhiều thời gian hơn 21% để lấp đầy so với các công việc CNTT khác.

    Cục Thống kê Lao động Hoa Kỳ dự kiến ​​​​tăng trưởng tuyển dụng cho Nhà phân tích An ninh mạng đặt cược vào năm 2019 và 2029, tăng nhanh hơn nhiều so với mức trung bình trong các nghề nghiệp khác.

    Bạn nên cảm thấy thoải mái khi làm việc với máy tính, sẵn sàng phát triển các kỹ năng kỹ thuật mới và tận hưởng các giải pháp giao tiếp và giải quyết vấn đề hợp tác. Khi kết thúc chương trình này, bạn sẽ hoàn thành dự án thực hành vi phạm an ninh trong thế giới thực và áp dụng các khái niệm thông qua phòng thí nghiệm ảo của công cụ công nghiệp để giúp bạn tự tin bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực an ninh mạng.

    Chương trình này được ACE chấp thuận – bạn có thể kiếm được tối đa 10 tín chỉ đại học, tương đương với 2 ½ khóa học cấp bằng cao đẳng.

    Giảng dạy trên nền tảng Coursera

    100% Online

    Có thể học bất cứ lúc nào