• Review: CHIẾN DỊCH GIÁO DỤC TRỰC TUYẾN #LearnOniVolunteer

    Review: CHIẾN DỊCH GIÁO DỤC TRỰC TUYẾN #LearnOniVolunteer

    🫶Hello mọi người, lại là Chao đây….. Đùa thôi lại nhá! Hế lô mọi người, là Hiền đây. Hôm nay cùng Hiền tìm hiểu về hoạt động trên nhá!🙌

    NẾU BẠN ĐANG MUỐN:

    ✨ Tìm cơ hội làm đẹp profile của mình để tạo hình ảnh năng động và tích cực bằng những hoạt động ngoại khóa ( 😘bật mí là khi hoàn thành tốt xong chiến dịch chúng ta sẽ được cấp GIẤY CHỨNG NHẬN CÓ DẤU ĐỎ, pdf)

    ✨ Hay là một người muốn truyền cảm hứng học tập tới các bạn học sinh, đồng thời muốn lan tỏa và tạo giá trị tích cực tới mọi người.

    ✨ Thể hiện và rèn luyện kỹ năng edit/ khả năng biên tập, tư duy sáng tạo,…Cũng như rèn luyện những kỹ năng mềm quan trọng như sự tự tin,…

    ✨ Hay đơn giản là muốn tham gia để có những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ.

    😽THÌ ĐỪNG NGẠI NGẦN GÌ HẾT, NHANH TAY ĐĂNG KÍ THAM GIA THÔI NÀO!🫰

    Đọc đến đây chắc hẳn các bạn đang tò mò xem xem thông tin về hoạt động bổ ích này đúng không🧐? Vậy cùng tìm hiểu thôi nào!

    NHIỆM VỤ KHI THAM GIA:

    🤭Đó chính là lan tỏa nhũng giá trị giáo dục.

    🤌Hay nói một cách dễ hiểu hơn đó là giúp mọi người và người theo dõi iVolunteerVN cập nhập thông tin nhanh và biết nhiều hơn như là: cơ hội tình nguyện, học ngoại ngữ, hướng nghiệp, cho đến cơ hội việc làm, học bổng, chương trình giao quốc tế,… 👀Thông qua các kênh social media ( facebook, tiktok,…)

    THỜI GIAN THAM GIA: 1 tháng với hình thức TRỰC TUYẾN

    DEALINE: 30/12/2023

    XEM CHI TIẾT HƠN và LINK ĐĂNG KÍ THAM GIA: https://ivolunteervietnam.com?p=102824

    #ivolunteervietnam #ambassador