• [ REWIEW PAGE VỆ TINH: iCourse- Chia sẻ các khoá học Online chất lượng cao]

    [ REWIEW PAGE VỆ TINH: iCourse- Chia sẻ các khoá học Online chất lượng cao]

    🌻 iCourse là một dự án phi lợi nhuận được xây dựng dưới dạng một nền tảng trực tuyến kết nối những người tìm kiếm khóa học với các khóa học trực tuyến.iCourse có vô vàn các khóa học MIỄN PHÍ online về các lĩnh vực khác nhau trong đời sống và bao gồm một loạt các chương trình Đào tạo, Hội thảo và Chứng chỉ nghề nghiệp.

    🌻ICourse – Chia sẻ các khoá học Online chất lượng cao – đã giới thiệu cho độc giả rất nhiều nguồn tài liệu và khóa học lý thuyết vô cùng chất lượng. Ngoài những khóa học lý thuyết bổ ích, iCourse còn chia sẻ những khoa học kỹ năng như thuyết trình, giao tiếp, thiết kế,… đáp ứng những nhu cầu khác nhau của các bạn trẻ.Cộng thêm là có nhiều khóa học mà sau khi chúng ta hoàn thành sẽ được cấp chứng chỉ ( phần nào làm đẹp thêm profile của bản thân ). Và chúng ta có thể nâng trình tiếng anh của mình khi được tiếp xúc và học bằng ngôn ngữ tiếng anh tại nhiều khóa học.

    ác khóa học chất lượng đến từ các trường đại học nổi tiếng hàng đầu ( trường đại học Harvard, trường đại học Yonsei, trường đại học Mở – Anh Quốc, Stanford,…) và nhiều nền tảng nổi tiếng tổ chức khác ( Google, Coursera,…).

    👉Theo dõi iCourse ngay nào:

    📍 Facebook: https://www.facebook.com/ICourseVietnam

    📍 Web: https://icoursevietnam.com/