• Bạn đã từng hỏi chính bản thân mình rằng tại sao mình lại không rành về tin học không hay mình có hợp với tin học không? Đây chính là...

    Bạn đã từng hỏi chính bản thân mình rằng tại sao mình lại không rành về tin học không hay mình có hợp với tin học không? Đây chính là bài viết dành cho bạn, một bài viết về các công cụ và tính năng cơ bản của Microsoft Word 2021. Nếu bạn muốn làm đẹp CV của mình, hoàn thiện kỹ năng tin học về các công cụ và tính năng của Word.

    Nóng hổi nóng hổi đây 🔥🔥🔥

    Một khóa học Free trên ứng dụng Alison sử dụng bằng giao diện tiếng Anh, phù hợp cho các bạn có niềm đam mê và sở thích về tin học.

    -Hình thức học: Online

    -Thời gian: 3-4 tiếng

    -Ngôn ngữ tiếng Anh

    *Khóa học sẽ các công cụ và tính năng cơ bản của Microsoft Word 2021 giúp bạn tìm thấy thông tin bằng các phím tắt, khám phá các chức năng của công cụ.

    *Đặc biệt khi các bạn tham gia khóa học này sẽ được chứng nhận kỹ năng nhé.

    Nội dung khóa học:

    *Đánh giá giao diện Word, thao tác với các công cụ.

    *Cách soạn thảo văn bản.

    *Khi bạn học khóa học này sẽ giúp bạn cho trở thành một chuyên gia về Word.

    *Alison mà một nền tảng giáo dục của Ireland nhằm cung cấp các khóa học và đào tạo, khi các bạn học Word trên Alison các bạn sẽ được hướng dẫn một cách kĩ càng, với đội ngũ đầy sáng tạo và nhiệt huyết.

    Hiện tại khóa học bên Alison đang mở online nhé mọi người.

    Hot quá phải không nè 🔥🔥🔥

    Còn chừng chờ gì nữa, chỉ với cú click vô mọi người sẽ được học miễn phí một khóa học về Word 2021, nhanh tay lên mọi người ơi.

    Mọi người có thể tham khảo tại website dưới đây:

    https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-online-mien-phi-huong-dan-ve-cac-cong-cu-va-tinh-nang-co-ban-cua-microsoft-word-2021-s21346.html?fbclid=IwAR0FFzBCRIze62FND0nCTQRQDxgqKwVVFVlzsgdEOpRsIk7EG8gU-VQdS1Y