• GIỚI THIỆU KHÓA HỌC VỀ KỸ NĂNG GIAO TIẾP NƠI CÔNG SỞ

    GIỚI THIỆU KHÓA HỌC VỀ KỸ NĂNG GIAO TIẾP NƠI CÔNG SỞ

    Thành bại của mỗi người phụ thuộc vào 85% kỹ năng giao tiếp ứng xử, kiến thức chuyên môn chỉ chiếm 15%. Không phải ngẫu nhiên trong vô số những điều cần phải học, ông cha ta lại chọn giao tiếp, ứng xử học ăn, học nói, học gói, học mở là ưu tiên số 1. Chính những kỹ năng này là điều kiện tiên quyết, mở đường cho sự thành công hay thất bạn trên đường đời.

    Đối với doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, cử chỉ, hành động, ứng xử) của mỗi cá nhân từ cấp quản lý đến nhân viên càng cần thiết và quan trọng hơn. Chính điều này sẽ định vị nên hình ảnh, thương hiệu và đẳng cấp của doanh nghiệp. Đặc biệt, trong xu hướng hội nhập hoá toàn cầu hiện nay, khi khoảng cách về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của công ty đang rút ngắn thì chính sự chuyên nghiệp trong giao tiếp đội của đội ngũ nhân viên sẽ góp phần quyết định đến sự tăng trưởng và phát triển của doanh nghiệp.

    Nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp trong công việc cũng như trong cuộc sống cũng như giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh từ kỹ năng này, IVolunteer mang đến cho mọi người chương trình “Kỹ năng giao tiếp nơi công sở” đến từ Đại sứ quán Mỹ.

    ———————————

    MỤC TIÊU KHÓA HỌC: nhằm giúp các học viên biết cách:

    – Tự tin và chủ động hơn trong giao tiếp

    – Biết cách tạo ấn tượng tốt đẹp với người khác

    – Học được kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong mọi tình huống

    – Cách thức để luôn tạo sự thuyết phục trong giao tiếp

    – Vận dụng các ngôn ngữ cơ thể để tác động và gây ảnh hưởng tích cực đến người nghe

    – Kỹ năng giao tiếp ứng xử, biết cách xây dựng,  duy trì và phát triển các mối quan hệ

    ———————————-

    Chi tiết khóa học xem tại: https://ivolunteervietnam.com/dai-su-quan-my-to-chuc-khoa-hoc-ve-ky-nang-giao-tiep-noi-cong-so.html