• GIỚI THIỆU KHÓA HỌC MARKETING CƠ BẢN DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU TRÊN NỀN TẢNG TIK TOK

    GIỚI THIỆU KHÓA HỌC MARKETING CƠ BẢN DÀNH CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU TRÊN NỀN TẢNG TIK TOK

    Khóa học marketing tik tok là gì?

    Là một khóa học đào tạo về cách sử dụng nền tảng TikTok để tiếp cận khách hàng và quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp trên TikTok thông qua các hoạt động marketing hiệu quả. Khóa học này sẽ giúp các doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách tạo ra nội dung hấp dẫn và sáng tạo trên TikTok, cách sử dụng các công cụ quảng cáo trả tiền của TikTok để tăng khả năng tiếp cận và tương tác với khách hàng, cách đo lường hiệu quả của chiến dịch marketing trên TikTok.

    Việc tham gia khóa học Marketing TikTok có thể giúp doanh nghiệp tăng cường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo trên nền tảng này và đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn.

    TikTok là một nền tảng phát triển rất nhanh và đã trở thành một kênh marketing quan trọng cho các doanh nghiệp muốn tăng tầm nhìn và tương tác với khách hàng của họ. Để thực hiện hoạt động này, doanh nghiệp có thể sử dụng các chiến lược và phương tiện quảng cáo như tài trợ video, tài khoản được đề cập và các cuộc thi dựa trên người sử dụng để giới thiệu sản phẩm của mình đến với người dùng TikTok.

    THÔNG TIN KHÓA HỌC:

    – Trên nền tảng : Coursera

    – Thời gian : 2-3 giờ/ tuần

    – Theo hình thức : Online

    – Giảng Viên : Anke Audenaert – CEO & Co-Founder Aptly

    – Ngôn ngữ : Tiếng Anh

    – Quyền lợi: Nhận ngay chứng chỉ sau khi hoàn thành 100% khóa học tại IVolunteer.

    Còn chần chờ gì nữa mà không cùng nhau tham gia khóa học ngay thôi nào. Nội dung khóa học hứa hẹn sẽ mang lại cho mọi người nhiều kiến thức bổ ích và thú vị,…

    Mọi thông tin chi tiết xem tại: https://ivolunteer.vn/khoa-hoc-marketing-co-ban-danh-cho-nguoi-moi-bat-dau-tren-nen-tang-tik-tok-s20182.html