• REVIEW KHÓA HỌC ONLINE MIỄN PHÍ VỀ CÁCH LẬP TRÌNH VỚI JAVASCRIPT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU TỪ META

    REVIEW KHÓA HỌC ONLINE MIỄN PHÍ VỀ CÁCH LẬP TRÌNH VỚI JAVASCRIPT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU TỪ META

    Như các bạn đã biết, Javascript là ngôn ngữ lập trình nổi tiếng nhất thế giới trong vòng 20 năm qua, việc học và thông thạo ngôn ngữ lập trình này trở thành một lợi thế của sinh viên trong thời kì chuyển đổi công nghệ số

    Qua 2 tuần trải nghiệm, mình muốn chia sẻ với các bạn về một khóa học online miễn phí tuyệt vời mà tôi đã tham gia trên nền tảng Meta. Khóa học này mang tên "Cách Lập Trình Với Javascript Cho Người Mới Bắt Đầu"

    Khóa học "Cách Lập Trình Với Javascript Cho Người Mới Bắt Đầu" là một khóa học tuyệt vời dành cho những người mới tiếp xúc với lập trình và muốn học Javascript. Khóa học này giúp mình hiểu cơ bản về ngôn ngữ lập trình Javascript và cung cấp cho tôi những kiến thức cần thiết để bắt đầu xây dựng các ứng dụng đơn giản.

    Khóa học hoàn toàn miễn phí với 42 giờ học bao gồm nhiều bài tập thực hành và bài kiểm tra giúp tôi áp dụng những gì đã học vào thực tế. Điều này giúp tăng cường khả năng hiểu và lập trình của mình. Ngoài ra, khóa học cũng cung cấp tài liệu bổ sung và các nguồn tham khảo để mình có thể nghiên cứu sâu hơn về Javascript sau khi hoàn thành khóa học.

    Bên cạnh đó mình thực sự ấn tượng với khóa học "Cách Lập Trình Với Javascript Cho Người Mới Bắt Đầu" trên nền tảng Meta. Nó không chỉ giúp mình nắm vững cơ bản của Javascript mà còn khơi dậy niềm đam mê trong lĩnh vực lập trình. Mình cảm thấy tự tin hơn khi bắt đầu xây dựng các ứng dụng đơn giản bằng Javascript.

    Đăng kí khóa học tại : https://ivolunteervietnam.com/khoa-hoc-online-mien-phi-ve-cach-lap-trinh-voi-javascript-cho-nguoi-moi-bat-dau-tu-meta.html

    Hy vọng bài review có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan về khóa học "Cách Lập Trình Với Javascript Cho Người Mới Bắt Đầu" trên nền tảng Meta.

    Cuối cùng, em xin chân thành cảm ơn IV đã luôn tạo cơ hội để những sinh viên như chúng em tham gia ạ