• "Mình hy vọng 1 PHIÊN BẢN 2024 của mình là một người TỰ TIN, ĐỘC LẬP, và có khả năng THÍCH ỨNG TỐT với môi trường mới. "

    "Mình hy vọng 1 PHIÊN BẢN 2024 của mình là một người TỰ TIN, ĐỘC LẬP, và có khả năng THÍCH ỨNG TỐT với môi trường mới. "

    _______________________________

    Mình nghĩ rằng mình đang ở giai đoạn có rất nhiều thay đổi sẽ ảnh hướng tới cuộc đời mình sau này. Mình đang cảm thấy háo hức và mong chờ, nhưng cũng có chút lo lắng. Mình không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng mình biết sẽ phải đối mặt với nhiều thử thách và khó khăn.

    Vậy nên mình muốn nhắn gửi cho bản thân trong tương lai một vài điều sau:

    HÃY LUÔN TIN TƯỞNG VÀO BẢN THÂN. Cậu là một người tài năng và có nhiều tiềm năng. Cậu có thể làm được những điều mà mình mong muốn, miễn là hãy tin tưởng vào bản thân và nỗ lực hết mình.

    ĐỪNG NGẠI THỬ THÁCH BẢN THÂN. Cuộc sống là một chuyến hành trình, và cậu sẽ không thể trưởng thành nếu không dám thử thách bản thân. Hãy bước ra khỏi vùng an toàn của mình và khám phá những điều mới mẻ.

    HÃY LUÔN HỌC HỎI VÀ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN. Thế giới luôn thay đổi, và cậu cũng cần phải thay đổi để bắt kịp với sự thay đổi đó. Hãy luôn học hỏi những điều mới mẻ để phát triển bản thân và trở thành một phiên bản hoàn thiện hơn của chính mình.

    Mình tin rằng cậu sẽ có một tương lai tươi sáng. Cậu sẽ vượt qua mọi thử thách và khó khăn, và đạt được những thành công mà cậu mong muốn.

    Chúc bản thân cậu luôn hạnh phúc và thành công!

    ___________________

    Vương Quân – Talent #LTCET Batch 7

    Cùng tìm hiểu thêm về hành trình đến với Lead The Change của Quân tại phần bình luận 👇

    ____________________

    Cơ hội trở thành 1 trong những học viên cuối cùng của chuyến Du học ngắn hạn Singapore và cùng khám phá những điều bất ngờ cùng 30 tài năng trẻ!

    📍Lead The Change Exchange Trip Khóa 7

    Địa điểm: Singapore

    Chủ đề: Skill Evolution

    Thời gian: 8/7-14/7/2024

    Hạn chót ứng tuyển: 31/01/2024

    🔥 Ứng tuyển ngay hôm nay và tăng lợi thế cạnh tranh cơ hội!

    #LTCET #LTCExchangeTrip #Singapore #duhocsingapore #khoahocsingapore #globalexchange #youthexchange #exchangetrip