• IVolunteer đem đến cho chúng ta khoá học IELTS WRITING miễn phí từ con số 0. Qua khoá học mình sẽ biết được thêm rất nhiều kiến thức về IELTS...

    IVolunteer đem đến cho chúng ta khoá học IELTS WRITING miễn phí từ con số 0. Qua khoá học mình sẽ biết được thêm rất nhiều kiến thức về IELTS WRITING Task 1 và Task 2. Chúng ta sẽ có thể học online một cách thuận tiện mà không mất thời gian đi lại. Và hơn nữa giống đúng như cái tên đó là một khoá học 0 đồng nên tất cả mọi người đều có thể học được. Chỉ cần tất cả mọi người có một kết nối internet ổn định thì sẽ có thể tham gia khoá học. Cảm ơn iVolunteer đã đem đến những khoá học hữu ích thể này để các bạn học sinh, sinh viên như chúng mình có thể thoả thích học được nhiều thứ mà không lo tốn kém và mất thời gian đi lại.

    Không những thế khoá học còn cung cấp những kiến thức vô cùng hữu ích về IELTS WRITING giúp chúng mình có thể hiểu được nhiều điều hơn và hiểu được những kiến thức mới.

    Các bạn học sinh, sinh viên hãy thường xuyên theo dõi iVolunteer để không bỏ lỡ bất kì thông tin nào về dự án/ chương trình/ khoá học từ iVolunteer. Nó sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều trong việc trau dồi bản thân và lĩnh hội kiến thức. Đó là một may mắn khi biết đến iVolunteer.