• Aloooo! Đây là bài viết đầu tiên của mình về chia sẻ các khóa học, cuộc thi rất bổ ích, mang tính nhân văn của iVolunteer Vietnam và hoàn toàn...

    Aloooo! Đây là bài viết đầu tiên của mình về chia sẻ các khóa học, cuộc thi rất bổ ích, mang tính nhân văn của iVolunteer Vietnam và hoàn toàn MIỄN PHÍ!!!

    “KHÓA HỌC ONLINE VỀ KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH THÀNH CÔNG ĐẾN TỪ TRƯỜNG ĐẠI HỌC COLORADO”.

    Khi còn ngồi trên ghế nhà trường, chúng ta đã từng không ít lần đau đầu khi nghe đến “thuyết trình”. Một nỗi sợ vì phải đứng trước đám đông, nỗi sợ khả năng truyền đạt thông tin đến mọi người, hay ti tỉ thứ xung quanh công việc “thuyết trình”…

    Nhằm mong muốn mang đến cho các bạn còn là học sinh, sinh viên hay thậm chí là các bạn đã ra trường mong muốn cải thiện khả năng nói trước đám đông để tăng cơ hội nghề nghiệp, iVolunteer Vietnam mang đến một khóa học hoàn toàn miễn phí, cung cấp cho người học các phương pháp cũng như kỹ thuật để việc thuyết trình không chỉ cải thiện mà còn thu hút, ấn tượng hơn.

    Về thông tin khóa học:

    Nền tảng: Coursera

    Thời gian học: Xấp xỉ 20 tiếng

    Ngôn ngữ: Tiếng Anh

    Trình độ: Cơ bản

    Hình thức: Online

    Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học, các bạn truy cập vào: https://ivolunteer.vn/z/21028

    Đây là thời gian hợp lý nhất mà các bạn có thể lựa chọn học các kỹ năng, chứng chỉ hay tham gia các cuộc thi, các tổ chức tình nguyện để làm nền tảng, cơ sở và tích lũy kinh nghiệm, cọ sát với thực tế để gia tăng thêm cơ hội cho công việc sau này. Đến với iVolunteer, một tổ chức phi lợi nhuận với mục đích hướng đến các giá trị nhân văn, tạo nên một cộng đồng trẻ Việt Nam giàu đẹp.

    #iVolunteer #iVolunteerVietnam #BrandAmbassador #LEARNONIVOLUNTEER