• 👉MẠNG XÃ HỘI TÌNH NGUYỆN ĐẦU TIÊN DÀNH CHO HỌC SINH, SINH VIÊN VIỆT NAM 🎉

    👉MẠNG XÃ HỘI TÌNH NGUYỆN ĐẦU TIÊN DÀNH CHO HỌC SINH, SINH VIÊN VIỆT NAM 🎉

    -Mạng xã hội được ra mắt vào năm 2020 cho đến nay đã hoạt động được 3 năm. Hiện tại Mạng xã hội đã hoàn thiện những tính năng quan trọng và đang dần nâng cấp thêm để mang tới cho Qúy bạn đọc trải nghiệm tích cực nhất!

    -Với mục tiêu mong muốn trở thành cầu nối, lan tỏa những tổ chức, dự án dành cho học sinh, sinh viên đến với những bạn trẻ luôn quan tâm tìm kiếm từ đó có thể quảng bá các tổ chức, dự án ý nghĩa và truyền cảm hứng, thúc đẩy giới trẻ hành động, tạo nên những thay đổi tích cực cho bản thân và cộng đồng.

    Hãy cùng nhau tham gia và trải nghiệm mạng xã hội để xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn ✨

  • Phan Thị Phước Mỹ
    Phan Thị Phước Mỹ @phuocmy2805

    Thật sự là những thông tin rất bổ ích về khóa học mà mình đang tìm kiếm. Tư tưởng lớn gặp nhau, mình cũng chia sẻ những thông tin học tập hay ho tại trang cá nhân, giúp mình tym cmt để cùng giúp đỡ nhau lan tỏa những điều hay ho nhé

    • 1
  • Tấn Đạt Huỳnh
    Tấn Đạt Huỳnh @tandathuynhforwork

    Rất tuyệt vời khi có một mạng xã hội tình nguyện dành riêng cho học sinh, sinh viên Việt Nam, giúp lan tỏa những tổ chức và dự án ý nghĩa đến với giới trẻ. Điều này sẽ giúp truyền cảm hứng và khuyến khích giới trẻ tham gia vào các hoạt động tình nguyện và tạo ra những thay đổi tích cực cho bản thân và cộng đồng. Tôi rất hào hứng để tham gia và trải nghiệm mạng xã hội này, và hy vọng nó sẽ ngày càng phát triển và mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.

    Ghé trang mình để xem một số thông tin về khóa học, học bổng, thiện nguyện nhé. Cảm ơn đã lắng nghe

    • 1
  • Thanh Phương
    Thanh Phương @huru796

    Cảm ơn bạn đã share thông tin nhaaa, đúng lúc mình đang cần luôn í =)))))))) có gì bạn qua trang mình tương tác 2 bài đầu nhaaa =((((

    • 1