• [REVIEW Khoá Học Online Về Kỹ Năng Thuyết Trình Thành Công Đến Từ Trường Đại Học Colorado]

    [REVIEW Khoá Học Online Về Kỹ Năng Thuyết Trình Thành Công Đến Từ Trường Đại Học Colorado]

    – Kỹ năng thuyết trình đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống nói chung và trong công việc nói riêng. Đây là một khóa học hữu ích đối với tất cả các bạn trẻ.Theo các khảo sát, có hơn 70% người đi làm đồng ý về tầm quan trọng của kỹ năng thuyết trình đối với sự thành công trong công việc.

    👉Khóa học có giáo sư William Kuskin cung cấp một loạt các video thực tế và bài tập cho những bài thuyết trình hay. Khoá học được phát triển thông qua 4 chủ đề: làm chủ nỗi sợ, phát triển công thức sáng tạo, sử dụng ngôn ngữ nói và ngôn ngữ cơ thể và dự đoán.Mỗi chủ đề được giảng giải rất chi tiết để từ đó mọi người có thể ứng dụng một cách dễ dàng.

    – Không phải ai sinh ra cũng có sẵn kĩ năng thuyết trình trong mình. Nhưng mọi thứ đều có thể rèn luyện được. Bạn không cần phải là một người hoạt ngôn, giỏi giao tiếp hay năng động để có thể thuyết trình hiệu quả. Và qua khoá học này, người học sẽ học được các phương pháp cũng như kỹ thuật để có thể thuyết trình cuốn hút hơn và ấn tượng hơn từ việc sử dụng ngôn từ đến cách thể hiện giọng điệu và cử chỉ. Nó cũng giúp bạn trở nên tự tin hơn trong giao tiếp với người khác. Kĩ năng thuyết trình giúp bạn học cách thuyết phục người khác với ý tưởng của mình. Hơn hết kĩ năng thuyết trình giúp bạn có được những cơ hội tốt hơn trong công việc cũng như cuộc sống của các nhân mỗi người.

    – Kết thúc khóa học, học viên sẽ nhận được chứng chỉ hoàn thành từ Google, đánh dấu sự thành công của bạn trong việc hoàn thành khóa học và có kiến thức vững vàng về kĩ năng thuyết trình.

    📌Thông tin chi tiết: https://ivolunteervietnam.com?p=136421

  • Sáu Phạm
    Sáu Phạm @phamthisauufm

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin này nhen, nó thực sự rất hữu ích ạ. <3 vào trang tui tương tác dùm tui 3 bài với nhen b cảm ơn bạn nhiều nha

    • 0